Cùng diện đồ đôi với người yêu, dàn bạn gái của ĐTVN đẹp hết nấc, #10 đẹp đôi nhất

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, dàn bạn gái của những soái ca làng bóng ai nấy đều có phong cách cực nổi bật. Mỗi khi mặc đồ ton-sur-ton, các chân sút điển trai và nửa còn lại đều khiến công chúng xuýt xoa vì style ăn ý, tình tứ.

Mỗi lần hẹn hò với người thương, dàn chân sút của đội tuyển quốc gia Việt Nam lại hết mực ”cung chiều” bạn gái, không ngại mặc đồ đôi thể hiện tình cảm khăng khít. Cũng nhờ đồ đôi của các cặp uyên ương, netizen mới phát hiện ra những cô bạn gái giấu mặt bấy lâu của một số cầu thủ. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, dàn bạn gái của những soái ca làng bóng ai nấy đều có phong cách cực nổi bật. Mỗi khi mặc đồ ton-sur-ton, các chân sút điển trai và nửa còn lại đều khiến công chúng xuýt xoa vì style ăn ý, tình tứ.


Quang Hải và bạn gái Nhật Lê không những thường xuyên sánh đôi trên phố mà còn diện đồ đôi cực nổi bật. Dù hơn tuổi người thương, Nhật Lê lại có phong cách trẻ trung, năng động. Bởi Ǫцапɡ ʜảі thích đồ thể thao nên cô nàng cũng sẵn lòng mặc đồ ton-sur-ton cùng nửa còn lại.


Đôi uyên ương khoe style mùa đông không lạnh với áo sweater giống nhau. Trong khi Quang Hải mix cùng quần jogger khỏe khoắn, Nhật Lê lại nữ tính với chân váy, khoe sắc vóc ấn tượng.


Cả hai còn khiến dân tình xuýt xoa trước khoảnh khắc ‘tình bể bình”, diện cùng mẫu áo phông Adidas vô cùng cá tính. Nếu Quang Hải thoải mái với quần short, dép lê, bạn gái danh thủ lại phá cách với thiết kế tương tự song mang giày sneakers năng động.


Cũng là fans của Adidas, thế nhưng вὺі ƫіếп ძũпɡ và bạn gái Khánh Linh lại ưu tiên cho kiểu áo hoodie ấm áp lại ”bao ngầu”. Trung vệ điển trai của đội tuyển quốc gia cùng người thương được khen không ngớt bởi ngoại hình tương xứng, đến phong cách cũng ăn ý với nhau.


Hiếm khi khoe người yêu, thế nhưng Đứс Huy lại có cách bày tỏ tình cảm khá tinh tế. Anh chàng chỉ cần diện đồ đôi với bạn gái, selfie một tấm dễ thương là đã đủ khiến cư dân mạng ngưỡng mộ không ngớt.


Thuở còn hẹn hò với Hòa Minzy, tuy không công khai xuất hiện cùng nhau song Công Phượng cũng thể hiện tình cảm với người yêu bằng cách diện áo đôi. Cả hai đều tậu sweater và quần jogger đậm chất thể thao. Dù chỉ để mặc nhà nhưng cũng item này cũng lọt vào tầm ngắm của netizen.


Chưa từng lên tiếng công khai bạn gái, thế nhưng Xuân Trường lại bị cư dân mạng ”túm gáy” khi để lộ hình chụp chung với cô nàng xinh đẹp có tên Nhuệ Giang. Ngoài những ảnh tình cảm, cả hai còn khiến công chúng khẳng định chắc nịch là một cặp vì dùng mũi đôi, thậm chí cả kính mắt cũng là đồ đôi nốt.


Trọng Đại không chỉ cưng chiều bạn gái hết mực mà còn sẵn lòng ”đánh đổ” vẻ cool ngầu vốn có để mặc đồ đôi ”bánh bèo” với người thương. Anh chàng diện sơ mi trái ƫім giống item của bạn gái song chọn phiên bản màu tối để tăng vẻ nam tính.


Tranh thủ hẹn hò ngày đông, Tiến Linh tình tứ diện áo sweater ton-sur-ton với bạn gái xinh đẹp. Cặp uyên ương còn selfie nhí nhảnh, được fans hết lời khen ngợi vì độ đẹp đôi.


Nổi tiếng là soái ca ngôn tình, yêu chiều bạn gái, Duy Mạnh còn thường xuyên mặc đồ đôi để ”khẳng định chủ quyền” với người thương. Trong hình, cả 2 đều mặc áo phông Kenzo, tay trong tay tình tứ đi mua sắm.


Duy Mạnh ”gắt” trên sân cỏ nhưng về với người yêu là lại hiền lành, ấm áp vô cùng. Aɴʜ chàng còn bất chấp bị gắn mác ”bánh bèo”, cùng bạn gái Quỳnh Anh mặc đồ ngủ đôi họa tiết cute.


Mỗi lần mặc đồ đôi với bạn gái, Duy Mạnh lại khiến dân tình đua nhau săn lùng trang phục giống như thần tượng.


Không ồn ào, bóng bẩy, Đình Trọng lặng thầm thể hiện tình cảm với bạn gái 4 năm bằng những lần mặc áo thun đôi giản dị. Tuy phong cách đơn giản nhưng chân sút tài năng của đội tuyển Việt Nam và nửa kia cũng được đánh giá là đẹp đôi, trai tài gái sắc.


Thành Chung chẳng những thường xuyên dành lời có cánh mà còn tích cực khoe đồ đôi ”tình bể bình” với người thương trên trang cá nhân. Nếu anh chàng diện áo đen có tay kẻ sọc, bạn gái xinh đẹp sẽ chọn chiếc váy đen có phần tay ”ăn rơ”, tạo nên tổng thể đồng điệu.


Hà Ɖứс сʜіпʜ dù giấu kín bạn gái nhưng vẫn bị netizen ”soi” được khoảnh khắc diện đồ đôi tình tứ. Cả hai còn xuất hiện cùng lúc trên phố, càng khiến cư dân mạng được dịp khẳng định hai người là một cặp.


Huy Hùng thường xuyên ”rủ” người yêu mặc đồ giống nhau để ”đánh dấu quyền sở hữu” đối với cô bạn gái có ngoại hình xinh đẹp như hot girl.


Nếu anh chàng diện áo đen, người yêu cũng sẽ mix đồ với chiếc áo tương tự, khéo léo thể hiện tình cảm khăng khít.

Theo methongthai