Vừa "hạ cánh" tại Hạ Long, Ngân Baby đã khoe chiến tích được các "đại gia" mừng tuổi

Việc được nhiều người chú ý giúp Ngân Baby thu về số tiền bo "khủng" sau chuyến "bay lắk" tại Hạ Long. 

Kể từ khi nổi tiếng, Ngân Baby liên tục "làm trò" trên mạng xã hội. Mới đây nhất chính là đoạn clip nữ TikToker nhảy múa phản cảm tại một quán bar ngoài trời ở TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Cụ thể, trong đoạn clip, Ngân Baby mặc bodysuit màu đen bóng, thoải mái nhảy múa trên bục quán bar tại bãi biển Hạ Long. Phần trang phục kín trên hở dưới của cô nàng khiến một số người cảm thấy nhức mắt, phản cảm, đặc biệt khi đây là địa điểm vui chơi công cộng có đông trẻ em qua lại.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác nhận xét rằng, những điệu nhảy của Ngân Baby không chuyên nghiệp như những vũ công được đào tạo, do đó, việc cô nhảy nhót như trên lại càng phản cảm hơn.

Dù nhận về nhiều ý kiến tiêu cực nhưng không thể phủ nhận sự xuất hiện của Ngân Baby đã khiến không khí tại quán bar trở nên nóng hơn ngày thường. Số lượng người kéo đến theo dõi, chiêm ngưỡng cô nàng nhảy cũng tăng đáng kể. 

Mới đây, Ngân Baby còn flex chiến tích là số tiền được khách bo trong suốt mấy tiếng "cháy" hết mình. Hóa ra, dân tình ngoài miệng thì chê nhưng vẫn dành sự yêu mến nhất định cho cô nàng khi tổng số tiền cô nhận được là 4tr600 nghìn. 

Đây mới chỉ là số tiền Ngân Baby nhận được từ khách đến xem tại bar, chưa tính đến các khoản tiền mang tính thương hiệu cá nhân khác.