Sơn Tùng dốc hết lòng vì người mình yêu nhưng đôi lúc "giận quá mất khôn"?

Cự Giải là chòm sao nóng tính trong 12 cung hoàng đạo, điều này dường như khá đúng với Sơn Tùng.

Ông bà ta thường dặn: Người đàn ông tốt không phải là người luôn mồm nói yêu em, mà là người luôn dịu dàng với em bất chấp mọi hoàn cảnh. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng có đủ kiên nhẫn, bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề mà không nổi giận, "yêu nhau lắm, cắn nhau đau" cơ mà. Vậy nên, ai yêu phải những cung hoàng đạo sau đây thì phải nhẫn nhịn chút nhé bởi họ thuộc top nóng tính nhất trong 12 cung, đó là: Bọ Cạp, Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương,...

Ví dụ đúng nhất có thể kể đến trong trường hợp này là Sơn Tùng - một chàng Cự Giải điển hình với hình tượng "tổng tài" hoàn hảo. Trong tình yêu, chàng Cự Giải Sơn Tùng sẽ là người dốc hết lòng vì người mình yêu, tận tâm, chu đáo và dành trọn vẹn cảm xúc cho người bạn đời. Thế nhưng, điều họ cần là một cô gái đủ kiên nhẫn, đủ yêu thương, cho họ cảm giác an toàn bởi lẽ... Cự Giải vô cùng nóng tính.

Cự Giải sẽ không chịu đựng lâu, dễ thể hiện cơn giận thông qua nhiều hành động khác nhau và duy trì nó từ vài tuần đến vài tháng. Nguyên nhân thực sự có lẽ rất khó nói, tuy nhiên thường thì chàng Cự Giải sẽ có xu hướng cường điệu hoá những thứ nhỏ nhặt, khiến bản thân rơi vào cảnh "giận quá mất khôn".

Điều này thể hiện phần nào ở tính cách của Sơn Tùng. Bằng chứng là đoạn clip Sơn Tùng cãi nhau, đẩy chân, hất vai tình tin đồn Hải Tú. Vậy nên, một cô gái biết nhẫn nhịn hẳn là dành cho Cự Giải, hy vọng Hải Tú sẽ là cô gái như thế!

Độc quyền tập 2: Sơn Tùng Hải Tú cãi nhau - đẩy người, hất chân, xuống xe, vào nhà!

Sơn Tùng dốc hết lòng vì người mình yêu nhưng đối lúc giận quá mất khôn? - Ảnh 3.
Sơn Tùng dốc hết lòng vì người mình yêu nhưng đối lúc giận quá mất khôn? - Ảnh 4.

Sơn Tùng là chàng Cự Giải tận tâm, chu đáo nhưng cũng khá nóng tính

Sơn Tùng dốc hết lòng vì người mình yêu nhưng đối lúc giận quá mất khôn? - Ảnh 5.

Sơn Tùng sinh ngày 5/7, thuộc cung hoàng đạo Cự Giải

Ảnh: Sưu tầm, thông tin mang tính chất tham khảo

https://KenhTinGame.Com/son-tung-doc-het-long-vi-nguoi-minh-yeu-nhung-doi-luc-gian-qua-mat-khon-20220216012229428.chn