Vừa mải mê bấm điện thoại vừa ăn vặt ở cổng trường, nam sinh NEU vẫn khiến chị em mê mẩn lùng "info"

Với các cô nàng mê trai thì trai đẹp luôn đúng và họ làm bất cứ điều gì cũng hút hồn. Đến cả việc đứng ăn vặt ngoài cổng trường thôi cũng khiến các cô gái "điêu đứng"!

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được biết tới là ngôi trường có thành tích học tập nổi bật và hội tụ dàn hot boy "nóng bỏng tay". Đôi khi những cậu bạn ấy chẳng phải làm điều gì to tát mà đứng ăn vặt ở cổng trưởng thôi mà các chị em cũng "phát cuồng"!

Điển hình chính là cậu bạn đứng ăn tại hàng bán rong ở cổng trường Bưu chính mới đây bị chụp lén. Bức ảnh chụp dù không được rõ nét, không tạo dáng cầu kỳ nhưng đã hoàn toàn chinh phục trái tim các chị em. Những hình ảnh này sau khi đăng tải trên một diễn đàn của hội mê trai thì đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Cũng dễ hiểu thôi, cơ bản là trông người ta dễ mê quá!


Bức ảnh anh chàng ăn quà vặt gây sốt. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Và dĩ nhiên, với khả năng tìm kiếm siêu đỉnh của các chị em mê trai đẹp, thông tin về cậu bạn đã được phơi bày không lâu sau đó. Cậu bạn này là Quang Duy, đến từ Hà Nội và hiện tại đang là sinh viên tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEU. Quang Duy đang là thành viên hoạt động tích cực trong Ban đối ngoại - Hội Sinh viên NEU.

Những hình ảnh của cậu bạn sau khi được đăng tải đã trở thành đề tài vô cùng hot và các chị em nhanh chóng đưa ra những bình luận tương tác khen ngợi không ngớt: “Cái môi xinh quá trời”; “Các bạn dạt ra, anh í là cụa tuii”; “Tôi nghĩ Facebook cần có thêm tính năng quét mặt ra info”; “Chăm đi ăn xiên nha cả nhà ơi”...

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh lung linh của cậu bạn này nhé!