Vừa nhận mặt sưng vì ốm, hot girl “trứng rán cần mỡ” lại thanh minh như tự vả vào mặt: “Có người ghét nên kéo mặt to ra”

Hình như càng cố lên tiếng thanh minh, nàng hot girl tik tok lại càng nhận phải những phản ứng gay gắt hơn từ phía cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ đồng hồ, hot girl “trứng rán cần mỡ bắp cần bơ” đã lên tiếng thanh minh sau hàng loạt bức ảnh mặt mộc kém sắc bị chia sẻ. Cô nàng đã cho rằng, những bức ảnh đó bị chụp lại khi cô đang bị ốm và mặt bị sưng. Cô nàng còn cho biết, cô hoàn toàn tự tin vào nhan sắc cũng như vóc dáng của mình.

Thanh Tâm lên tiếng thanh minh. 

Đang livestream vui vẻ, Quỳnh Anh bật khóc khi nhắc đến Duy Mạnh, đúng là chẳng gì xót xa hơn việc nhìn chồng đau đớn

Những bức ảnh chụp trộm của Thanh Tâm được chụp tại hậu trường của một chương trình khiến nhiều người không khỏi thất vọng khi nhan sắc lại không được lung linh như những hình ảnh cô nàng tự đăng. 

Ngay sau lời thanh minh của cô nàng, dân mạng đã nhanh chóng cho rằng, hình ảnh không son phấn có phần không được xinh là chuyện có thể thông cảm nhưng khuôn mặt không thon gọn của cô nàng mới là vấn đề đáng bàn tới. Dư luận cho rằng cô đã quá lạm dụng những phần mềm sống ảo và đang lừa dối người hâm mộ.

Dân tình tố Thanh Tâm dùng app chỉnh sửa quá nhiều. 

Đáp trả những ý kiến đó từ phía cộng đồng mạng, hot girl “trứng rán cần mỡ” tiếp tục lên tiếng đáp trả cực gắt. Cô cho rằng có một số người ghét cô và đã cố tình kéo mặt cô to ra để “dìm hàng”. Cô nàng còn mạnh mẽ khẳng định rằng, đã là dìm thì muôn đời không thể đẹp được. 

Ảnh đăng tải xinh miễn bàn nhé! 

Việc sống ảo quá đà của các hot girl là điều không còn xa lạ nhưng mọi thứ nên dừng lại ở chừng mực nhất định. Những người hâm mộ rất dễ đến nhưng cũng rất dễ quay lưng nếu như bạn không sống thật với những gì mình có.

Bị chê tả tơi vì mặt mộc xấu tệ, hot girl "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ" vội thanh minh: "Em ốm, mặt em hơi sưng thôi"