Vừa nói "hết tiền" sau khi chi 3 tỷ làm du lịch, Khoa Pug đã "chơi lớn" chi hẳn 55 triệu khi vừa đặt chân đến Nhật Bản

Ngay từ ngày đầu đặt chân đến nước Nhật, Khoa Pug đã bỏ ra 55 triệu để cho ra đời một vlog với phong cách vừa sang chảnh, vừa ‘hai lúa’.

Khoa Pug hiện đang là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 1,8 triệu lượt đăng kí trên kênh Youtube của mình. Anh chàng sinh năm 1992 để lại nhiều ấn tượng cho người xem qua những video review đồ ăn và các địa điểm du lịch. Điều đặc biệt là chàng thiếu gia này chưa bao giờ ngại bỏ ra số tiền lớn để đầu tư cho việc làm video. Vì vậy mà những vlog của Khoa Pug thường được dân mạng gắn mác ‘tiền tấn' và ‘chịu chơi'.

Mới đây nhất, Khoa Pug lại khiến các fan ‘tròn mắt' ngạc nhiên khi đăng tải vlog mới với tên gọi: 'Sóng gió Tokyo - Khoa Pug xách ba lô qua Nhật Bản bay ngay 55 triệu'. Hóa ra, sau rất nhiều lần fan kêu gọi đòi review chuyến đi Nhật Bản nên YouTuber đình đám này đã quyết định chi tiền để tham quan xứ sở phù tang và nơi đầu tiên anh đến chính là thủ đô Tokyo.

Khoa Pug làm thủ tục qua cảng hải quan

Vừa nhận Pr loạt khách sạn, nhà hàng, Khoa Pug đã xuất hiện với diện mạo "chủ tịch", khác hẳn với "làm vì...đam mê"

Mở đầu vlog lần này là cảnh Khoa Pug làm thủ tục check in ở cảng hải quan tại sân bay của nước Nhật. Điều khiến người xem không khỏi bật cười là vì gương mặt của Khoa Pug đang có chút sợ hãi vì trong vali có mang theo vài ly mì, trong khi hải quan Nhật Bản lại không cho phép mang đồ ăn thức uống đi qua.

Tuy nhiên, vấn đề đã nhanh chóng được giải quyết bởi vì Khoa Pug cho rằng mái tóc của anh trông giống mấy nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản nên đã qua cửa trót lọt. Được biết, chỉ riêng tiền vé máy bay và tiền làm visa, Khoa Pug đã phải chi ra 41 triệu đồng. 

Khoa Pug phải xách gần 40kg hành lý đi qua nhiều trạm 

Đến Nhật Bản, Khoa Pug lựa chọn ở khách sạn với giá 8 triệu/1 đêm. Tại đây, một câu chuyện ‘cười ra nước mắt' đã xảy ra với Khoa Pug khi anh tưởng rằng 3000 yên tiền Nhật bằng 3000 won tiền Hàn, vì thế đã tip cho nhân viên khách sạn 3000 yên (khoảng 600 nghìn VNĐ).

Khoa Pug ở khách sạn 8 triệu/1 đêm

Trước đó, Khoa Pug đã tốn 1,2 triệu để đi tàu gần 5 tiếng từ sân bay đến khách sạn. Tuy nhiên, đáng buồn hơn là anh chàng phải xách hành lý nặng gần 40kg đi qua rất nhiều trạm, cửa và đặc biệt là cầu thang. Chính điều này đã khiến cho quay phim đi cùng Khoa Pug bị đứt đôi luôn đôi giày và cuối cùng hai người phải ngậm ngùi đón taxi đi về khách sạn.

Clip: Vlog đi Nhật của Khoa Pug

Vừa khẳng định: "Mình làm vì...đam mê", Khoa Pug đã bị tố "làm màu" khi nhận Pr cho loạt nhà hàng, khách sạn

Một điểm quan trọng không thể bỏ qua trong chuyến đi Nhật của Khoa Pug đó chính là review đồ ăn. Tuy nhiên, anh chàng có vẻ không mấy hài lòng khi phải đứng ăn mì, trong khi theo nhận xét của Khoa Pug thì tô mì này hoàn toàn ‘dở ẹc'. Có lẽ điều khiến chàng YouTuber này thích thú nhất chính là việc chọn món ăn, thanh toán và nhận tiền thừa không phải thông qua nhân viên mà đều được tiến hành trên bảng điện tử.

Khoa Pug chọn đồ ăn qua bảng điện tử

Vậy là mới ngày đầu đặt chân đến Nhật Bản nhưng Khoa Pug đã phải nói lời chia tay với số tiền là 55 triệu đồng. Tuy nhiên đổi lại anh chàng đã mang về không ít những trải nghiệm đặc biệt trên đất nước mặt trời mọc. Hãy cùng chờ đợi những video tiếp theo của Khoa Pug để xem anh chàng sẽ mang đến điều bất ngờ gì tiếp theo trong những ngày du lịch ở Nhật Bản nhé!

Theo Baodatviet