Vừa tái xuất, Hương Giang cho Xuân Lan và Hà Anh "leo cây" suốt 1 tiếng rưỡi

Nhìn biểu cảm của 2 đàn chị siêu mẫu khi phải chờ cô em Hoa hậu thật khiến khán giả không khỏi ngao ngán.

Sau khi chính thức tái xuất làng giải trí với việc tổ chức show thực tế dành cho đàn ông mang tên The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ, Hương Giang cùng ê-kíp đã làm hẳn một buổi họp báo quy mô để giới thiệu về show thực tế của mình. 

Theo như dự kiến, họp báo sẽ bắt đầu lúc 13h30p và các BGK của chương trình là các siêu mẫu Xuân Lan, Hà Anh, Dược sĩ Tiến cũng đã có mặt đầy đủ. Tuy nhiên người quan trọng nhất là "chủ xị" Hương Giang lại không thấy đâu. Mãi cho đến 15h thì nàng Hậu mới xuất hiện bằng chiếc "xế" xịn của mình. Tuy không bày tỏ ý kiến gì về việc đến trễ tận 1 tiếng rưỡi của Hương Giang, nhưng nhìn biểu cảm phải chờ đợi của các đàn chị siêu mẫu cũng khiến dân tình ngán ngẩm theo. 


Các giám khảo khách mời đến đúng giờ và ngồi chờ ở ngoài mà Hương Giang mãi chưa xuất hiện


Thư mời ghi rõ là 13h30 nhưng hơn 15h Hương Giang mới tới

Tuy không hề có quy định nào về việc người tổ chức phải đến đúng giờ, nhưng đó cũng là một yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp của 1 nghệ sĩ. Không chỉ Hương Giang mà nhiều nghệ sĩ khác còn phải lên tiếng xin lỗi hoặc bật khóc như Nhã Phương vì đến trễ bởi lý do cá nhân. 


Hương Giang lại làm mất cái nhìn thiện cảm sau buổi đi trễ 1 tiếng rưỡi lần này

Bên cạnh đó, trong buổi họp báo ra mắt show thực tế của công ty Hương Giang, 2 cựu siêu mẫu Xuân Lan và Hà Anh cũng có màn "đấu khẩu" nảy lửa. Cùng là những siêu mẫu và dẫn dắt nhiều show thực tế về người mẫu như Viẹtnam's Next Top Model, cả Xuân Lan và Hà Anh đều đào tạo được những học trò vô cùng xuất sắc. 

Cũng chính vì vậy mà khi nghe Xuân Lan nhận là người duy nhất trong vị trí đào tạo có thể giúp học trò nổi tiếng, Hà Anh có vẻ tự ái và kể ra rất nhiều học trò của mình như Tuyết Lan, Trang Khiếu, Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang,....Cựu siêu mẫu chốt: "Mặc dù không phải là người mở ra một trung tâm để đào tạo người mẫu nhưng không có nghĩa người đó không có khả năng để đào tạo". Xuân Lan nhanh chóng phản bác lại đàn em: "Tất nhiên học trò của ai thì người đấy nhớ, làm sao chị đọc tên học trò của Hà Anh được? Xem coi bây giờ học trò của Hà Anh có còn ở các vị trí vedette của sàn thời trang hay không thì đếm tên ra thôi! Chứ bây giờ học trò Hà Anh đào tạo mà Xuân Lan đọc tên thì phải dở người không?".


Sau đó, Hà Anh tiếp lời: "Chị không nhớ không có nghĩa là họ không tồn tại cho nên là cái tri thức của mình rất là hạn chế, mình không nên nói những cái mà mình không biết, chưa biết hoặc chưa nhớ và khẳng định mình là người duy nhất trên đời này có trung tâm đào tạo người mẫu". Xuân Lan gay gắt: "Khi mà đụng đến tri thức, mình không biết thì không nói hoặc có những câu nói, có những cái tên mà mình không bao giờ muốn mở miệng nói. Chấm hết, người ta không nói mà đánh giá người ta không có tri thức, điều đó là điều thiển cận". Hà Anh cht hạ: "Xuân Lan nói gì không hiu!".




Xuân Lan - Hà Anh "đấu đá" chan chát tại họp báo




Hương Giang bên cạnh chỉ biết ngồi cười

Hương Giang từng bị nói thiếu chuyên nghiệp vì làm vedette lại tự bỏ về giữa show diễn

Sau khi đăng quang tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang trở thành cái tên đắt giá trong nhiều sự kiện thời trang, giải trí lớn nhỏ. Thậm chí, nàng Hậu còn được nhiều NTK nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" cho những vị trí quan trọng trong buổi trình diễn BST của mình như first-face hay vedette.

Tuy nhiên, cũng vì vị trí này mà Hương Giang từng gặp ồn ào không mấy tốt đẹp khi bị chính NTK Hà Duy tố thiếu chuyên nghiệp khi làm vedette mà lại bỏ về giữa chương trình. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Hương Giang cùng ê-kíp bỏ về ngay trong show diễn cũng được đăng tải và khiến dân tình không khỏi tò mò. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]