Vừa trả lời tin nhắn hỏi thăm của bạn cũ, cô gái bị người yêu bạn nhắn tin tra khảo: "Chồng tao nhắn gì cho mày"

"Nên trả lời sao bây giờ cho vừa lòng cô ấy đây mọi người" lời "cầu cứu" của cô gái khi bị người yêu bạn nhắn tin trả khảo. 

Khi yêu, ai cũng có một chút yếu tố muốn kiểm soát, muốn sở hữu người kia. Nhưng việc gì cũng nên có chừng mực của nó, không nên vì những hành động đơn giản của đối phương mà gây nên những hiểu nhầm không đáng có. 

Như cô nàng trong chia sẻ dưới đây, chỉ vì người yêu nhắn tin hỏi thăm sức khỏe của người bạn khác giới lâu ngày không gặp mặt, mà cô nàng phải lập tức nhắn tin đến cô bạn thân kia để "tra khảo" bằng lời lẽ khó nghe "chồng tao nhắn tin gì cho mày". 

Cảm thấy vô lý, cô bạn lập tức đăng đàn "tố cáo" lên mạng xã hội và nhờ chị em tư vấn để trả lời sao cho "ngầu". 


Vừa được bạn khác giới hỏi thăm sức khỏe thì người yêu của bạn cũng inbox 'hỏi thăm' dồn dập.

Sau khi đọc đoạn đối thoại giữa 3 người, dân mạng có chút "sợ" trước thái độ có phần ngang ngược của cô người yêu kia. Đồng thời đưa ra lời khuyên cho cô bạn về việc "nên trả lời sao cho vừa lòng cô gái ấy" 

- Thể loại này á, chụp ngay màn hình đoạn tin nhắn của con người yêu rồi gửi cho bạn nam kia. Cao tay thì nên làm thế.

- Không cần trả lời đâu bạn, cứ để bạn nữ kia tức chơi.

- Khổ thân anh chàng kia, gặp phải bà cô giữ người yêu thái quá rồi. Kiểu này mất hết bạn bè vì cái thói ghen tuông vớ vẩn chứ được gì.

- Có thể do chàng trai trước đó đã làm gì phật ý cô gái, nên giờ cô ấy đề phòng và nghi ngờ mọi lúc mọi nơi như thế.


Dân mạng cũng phải "bó tay" trước thái độ của cô bạn gái. 

Ngoài tình yêu, phụ nữ nên nhớ đàn ông còn rất nhiều mối quan hệ bên ngoài khác vậy nên thay vì tìm cách kiểm soát hay nhắn tin dò hỏi thì nên tin tưởng nhau cũng như có cách cư xử khéo léo hơn.