Vừa viết tâm thư chia tay Ngân ST, ViruSs nhận "gạch đá": "Bớt tỏ ra cao thượng đi anh"

ViruSs đã có phát ngôn đầu tiên sau khi Ngân Sát Thủ công khai họ đã đường ai nấy đi.

Đứng giữa tâm bão chỉ trích từ cộng đồng mạng hậu chia tay người bạn gái 5 năm, ViruSs đã chính thức lên tiếng trong group cộng đồng fan của mình. 

Loạt phát ngôn về tình yêu đối lập của ViruSs và Ngân ST: Người hy sinh tất cả, kẻ chỉ chăm "em gái mưa"

Tớ là người như thế nào? Mọi người cũng biết và tự đưa ra đánh giá từ bản thân mỗi người. Tớ là người cư xử như thế nào trong chuyện tình yêu. Mọi người chắc cũng tự đưa ra đánh giá được. Tớ tốt hay tệ, đẹp hay xấu? Mỗi người sẽ có một nhận định riêng nữa" - ViruSs chia sẻ.

Anh chàng khẳng định: "Đối với tớ Ngân vẫn là người tuyệt vời, giỏi và tốt bụng. Mọi người biết đấy, chuyện tình cảm mà, chúng ta chẳng thể nói trước được điều gì trong tương lai cả. Chuyện tớ và Ngân dừng là điều cả 2 không hề muốn, cả 2 đều nhận được những tình cảm chân thành nhất, hết mình nhất và đẹp nhất trong quãng thời gian yêu nhau. Bọn tớ cũng đã gặp, nói chuyện và trao đổi thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra quyết định".

Lục lại status Ngân ST "trách móc" ViruSs trước khi chia tay: "Anh ấy follow tất cả các cô gái trừ tôi"

ViruSs khẳng định mình đáng là người bị chỉ trích nhiều hơn 

Ngoài ra, ViruSs cũng cho biết dù kết quả của mối quan hệ giữa mình và Ngân như thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn luôn hỗ trợ hết mình trong cuộc sống với "cậu ấy" kể cả khi vai trò chỉ là bạn bè.

Anh chàng cũng khẳng định mình xứng đáng bị chỉ trích nhiều hơn vì "câu chuyện nào cũng phải có nhân vật thiện, nhân vật không thiện, người bị hại hay bị cáo". ViruSs chấp nhận mình trở thành người không tốt trong câu chuyện này và mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ 'cậu ấy'.

Vẫn sẽ luôn hổ trợ "cậu ấy" với tư cách bạn bè

Tuy nhiên có vẻ những lời nói của nam streamer không đủ để xoa dịu sự bất bình của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho hay việc anh chàng bị chỉ trích là đương nhiên bởi trong cuộc tình này anh đã quá ích kỷ và hời hợt. Thanh xuân của một cô gái không thể vì lời xin lỗi mà quay trở lại.

Hành trình 5 năm 1 tháng 3 ngày của ViruSs - Ngân ST: Một người yêu hết lòng, một người đi đâu cũng nhận mình ế