Vương phi Kate vô tình phát hiện "khía cạnh đầy yêu thương" của William mà cô chưa từng thấy trong hơn 10 năm chung sống

Kate đã nhìn thấy khía cạnh khác đầy yêu thương của William trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật.

Vương phi Kate Middleton đang nghỉ ngơi để cố gắng hồi phục sức khỏe nhanh nhất trong khoảng thời gian trước lễ Phục sinh. Nhiều thành viên trong gia đình và bạn bè của Kate đã luôn mong ngóng về ngày Kate quay trở lại với công việc bình thường.

Trang tin tức She Knows bình luận: "Trong thời gian này, Kate luôn nhận được sự quan tâm chăm sóc của những người thân, nhưng có thể nói, không ai dành tình cảm cho Kate nhiều hơn trong thời gian cô hồi phục hơn chồng cô, Thân vương William".

Vương phi Kate vô tình phát hiện khía cạnh đầy yêu thương của William mà cô chưa từng thấy trong hơn 10 năm chung sống - Ảnh 1.

William và Kate ngày càng hiểu nhau hơn sau nhiều năm chung sống.

Mới đây, nguồn tin thân cận tiết lộ rằng Kate đã nhìn thấy một "khía cạnh mới" của William trong khoảng thời gian "chưa từng có" này.

"William liên tục kê đệm và xoa lưng cho cô ấy - đến mức Kate đã phải mắng anh ấy để cô ấy được yên", nguồn tin nói với Life and Style qua Yahoo. "Đó là một thời gian đầy thử thách. Tuy nhiên, đã có một số mặt tích cực. Kate đã nhìn thấy một khía cạnh khác của chồng mình mà cô chưa từng thấy trước đây. Cô ấy rất ấn tượng với thái độ ân cần, chu đáo, đầy trách nhiệm của anh ấy trong thời gian thử thách này và đã đánh giá kỹ năng chăm sóc của anh ấy là 10/10".

Nguồn tin nói thêm rằng điều này đã nhắc nhở William rằng Kate đã chăm sóc vẹn toàn như thế nào cho gia đình họ.

Người này nói: "William thừa nhận anh từng không nhận ra vợ mình đã nỗ lực bao nhiêu cho gia đình. Nỗi sợ hãi về sức khỏe của Kate, tuy khiến Kate và William mệt mỏi, nhưng đã giúp họ xích lại gần nhau hơn rất nhiều với tư cách là một cặp vợ chồng và một gia đình".

Vương phi Kate vô tình phát hiện khía cạnh đầy yêu thương của William mà cô chưa từng thấy trong hơn 10 năm chung sống - Ảnh 2.

Có vẻ như Kate đã nhìn thấy khía cạnh khác đầy yêu thương của William trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Đây được xem là một điều tích cực đáng yêu giữa lúc gia đình gặp khó khăn.

3 đứa trẻ George, Charlotte và Louis thì sao trong những ngày mẹ cần nghỉ ngơi?

Nguồn tin cho biết, William đã đưa ra một số quy tắc nghiêm ngặt buộc các con phải tuân theo trong vài tháng tới, những đứa trẻ rất hợp tác!

Người trong cuộc tiết lộ: "Tất cả 3 đứa trẻ đều cố gắng hết sức để đảm bảo rằng Kate cảm thấy thoải mái. Ngôi nhà của họ tràn ngập những bông hoa mà Kate yêu thích, những chiếc chăn, gối êm ái và những món ăn nhẹ mà cô thường dùng. Gia đình vô cùng hạnh phúc khi đón Kate trở về nhà tại Adelaide Cottage".

Cả gia đình xứ Wales đều muốn đảm bảo Kate cảm thấy thoải mái và điều đó thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy ấm áp.

Nguồn: She Knows