"Vụt sáng" sau một đêm, Bảo Hân khoe xe xịn mới tậu, bạn bè cùng tuổi ít có được

Trở thành nữ diễn viên trẻ "vụt sáng" sau một bộ phim, Bảo Hân không ngại ngần sắm ngay cho mình một chiếc xe cực đẹp.

Trải qua hơn 70 tập phim "Về nhà đi con", nữ diễn viên Bảo Hân đang ngày càng chiếm được rất nhiều sự quan tâm và ấn tượng của khán giả. Cô gái sinh năm 2000 từng đỗ thủ khoa trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội nay đã khẳng định được tài năng diễn xuất của mình ngay trong bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp.

Mới đây, trên trang cá nhân Bảo Hân hào hứng khoe chiếc xe máy mới tậu được bằng chính tiền mồ hôi nước mắt mình làm ra. Chiếc xe được cô nàng lựa chọn là SH Mode màu trắng có giá khoảng hơn 70 triệu đồng. Ở tuổi 19 đã có thể tự thưởng cho bản thân một món quà đắt giá bằng tiền mình kiếm được, Bảo Hân đích thị là "con nhà người ta" trong truyền thuyết.

Cô viết đầy tự hào: "Về Hà Nội là rước em ló về luôn!!! Đứa con tinh thần đầu tiên mình tự vác về ạ! Cố gắng cố gắng!"

Bảo Hân sinh năm 2000, cô từng đỗ thủ khoa Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Tài năng của Bảo Hân là điều không thể phủ nhận khi cô nàng có một vai diễn để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong "Về nhà đi con". Lối diễn xuất gần gũi, biểu cảm chân thật, đài từ tốt cùng vẻ bề ngoài vừa xinh xắn lại cá tính nên Ánh Dương trở thành một nữ diễn viên trẻ được rất nhiều khán giả yêu thích. 

Mặc dù nổi tiếng khá sớm, nhưng Bảo Hân được nhiều nghệ sĩ khen ngợi và quý mến bởi sự khiêm tốn. Cô ít khi khoe khoang sự giàu có của mình, và đặc biệt chia sẻ rằng, việc học luôn là trên hết. Dù có thể sau bộ phim này, Bảo Hân sẽ nhận thêm nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo, nhưng cô nàng Ánh Dương cho biết, mình sẽ không bỏ học để đi làm.