9 năm bên nhau, vợ ôm 3 con nheo nhóc nhìn bạn thân ‘cuỗm’ mất chồng, âm mưu lấy cả con

Đã âm mưu quyến rũ chồng  còn định lấy luôn cả con cái của bạn thân, người phụ nữ bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

Cứ tưởng bồ nhí sau khi bị vợ chính thất phát hiện dan díu với chồng người sẽ liền rút lui, buông tha cho gia đình họ, trả chồng, trả bố lại cho những đứa con. Ấy thế mà con giáp thứ 13 ngày càng lộng hành, không chỉ công khai dan díu, còn 1 mực đòi nuôi con của chồng trong khi 2 vợ chồng vẫn chưa ly hôn khiến cư dân mạng vô cùng вứс χύс.

“Đàn bà sao lắm hạng, đường quang không đi, lại thích đi vào hố xí.

Làm vợ không muốn, lại muốn làm con giáp 13.

Làm nhà không mơ, lại mơ làm cái ao bèo để thằng nào cũng … vào được.

Xong rồi lại dương dương tự đắc như hãnh diện về chiến tích phá hoại nhà người khác lắm.

Ừ thì nếu gia đình đủ hạnh phúc thì không ai chen chân vào được.

Ừ thì do thằng đàn ông ấy để lên đầu.

Nhưng không có con đàn bà m.ất nết, chứa cái … ham chơi, thì thằng đàn ông biết chọc bậy chỗ nào.

Bố mẹ sinh ra toàn dạy cái hay cái đẹp.

Lớn lên toàn học cái dại cái ɴġυ.

Làm người không muốn, muốn làm p…!

Chị em quen biết nhau, chị chị em em rồi em xơi luôn cả chồng chị. Ừ thì đã trái luân thường đạo lí nhưng đến cả đạo đức làm người đến cả bản năng làm mẹ em cũng không còn nữa cơ.

Con chị 3 đứa nheo nhóc, đứa bé nhất mới vừa tròn 4 tháng mà em đã cặp với chồng chị hơn 3 tháng, và em còn nham hiểm hơn khi chính em cho chị biết sự tồn tại của mối Qυап ʜệ bất chính này.

Con mới được mấy ngày tuổi chị đã phải cắm mặt làm lụng, bán hàng кіếм tiền nuôi con 3 đứa con. Đáng ra lúc ấy cần chồng ở bên phụ giúp thì em lại c.ướp bố của con chị, đưa nhau đi hẹn hò, đi chơi ngang nhiên công khai để chị stress đến mức m.ất luôn cả sữa cho con.

Đoạn tin nhắn

Rồi đến hôm nay đỉnh điểm là dắt tay nhau bỏ trốn để lại 3 đứa con thơ bơ vơ không có bố. Ừ thôi chị nhường lại em người đàn ông ấy, là bố của con chị thật nhưng đến con còn rũ bỏ không luyến tiếc thì con chị thà không có bố còn hơn.

Đừng bao giờ mơ tưởng đến viễn cảnh tách mẹ con chị ra khỏi nhau, đem về đây dì nuôi ư, em tư cách gì nuôi con chị, đẻ đâu mà xót, hay là đem về để hành hạ?

Người mẹ nào khi bị đụng đến quyền làm mẹ họ cũng sẵn sàng dựng lông nhím lên để bảo vệ con mình thôi, đừng để mọi thứ quá ngưỡng của nó. Nhân quả sẽ không bỏ sót 1 ai, chỉ hi vọng quả báo sẽ không mang cho em nhiều thương đau.

Còn anh, 9 năm thanh xuân tuổi trẻ dành cho anh, mang nặng đẻ đau cho anh 3 đứa con để bây giờ đổi lại là kết cục như thế này. Thôi thì có lẽ duyên nợ vợ chồng không đi được đến cuối nhưng chỉ hi vọng anh nhớ 1 điều người ta lấy đĩ về làm vợ chứ không ai lấy vợ về làm đĩ.

Ɖάпʜ đổi tất cả vì một đứa con gái sẵn sàng lên giường với thằng đàn ông chỉ để thoả mãn dục vọng của bản thân mà bất chấp luân thường đạo lí và đạo đức làm người thì có đáng?”.

Rõ ràng gia đình người ta đang hạnh phúc, người vợ còn nuôi con nhỏ, ấy vậy mà cô bồ nhí vẫn cố tình chen chân. Thậm chí còn không ngần ngại đòi nuôi con của họ, người vợ vất vả mang nặng 9 tháng 10 ngày rồi khổ sở nuôi con khôn lớn, đâu phải cô ta cứ muốn là nuôi. Đã c.ướp chồng còn không ngần ngại c.ướp con của người khác thật sự không thể chấp nhận nổi.

Còn ông chồng tệ bạc, đáng nhẽ ra lúc vợ vừa sinh con, anh ta phải ở bên giúp đỡ và chăm sóc vợ mình. Đằng này, chẳng 1 lời quan tâm hỏi han, ngang nhiên cặp bồ, chẳng khác gì anh ta cầm zao đ. â m vào trái Tâm người vợ vừa dứt cữ.

Chưa dừng lại ở đó, khi bị gia đình 2 bên phát hiện cả hai không biết hối lỗi, còn cố bám víu, đòi sống CʜếƬ bên nhau. Chỉ mong rằng người vợ hãy thật mạnh mẽ và chăm sóc các con thật tốt. Nếu làm chồng, làm cha mà tệ bạc như vậy thì vứt đi đừng tiếc.

Việc quan trọng nhất lúc này là hãy cố gắng chăm sóc các con của mình thật tốt, hãy cố gắng phấn đấυ, vui vẻ vì các con của mình. Hãy xem các con như động lực để có thể sống tốt hơn, quên người đàn ông bội bạc ấy càng nhanh càng tốt.

Theo soha