Vy Oanh khoe chồng có 1000 tỷ, nhưng từ thiện "50 bịch bông lan trứng muối"

Sau mùa dịch hàng loạt sao Việt xây nhà mới, mua xe tiền tỷ

Ca sĩ Vy Oanh lần đầu khoe lấy được chồng giàu có, nhưng dân mạng lại đặt câu hỏi về "50 cái bịch bông lan trứng muối" của cô.

Sau khi sinh con, Vy Oanh tức tốc trở lại showbiz để xử lý ồn ào trước kia của mình. Cô tung bằng chứng cho thấy chồng mình là một doanh nhân tài giỏi và giàu có. "Ông xã tôi thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Trung, Nhật. Là kĩ sư xây dựng, nhà đầu tư, là chủ tịch".

Theo nữ ca sĩ, chồng cô bốn xuất thân là kỹ sư xây dựng, làm việc ở nước ngoài nhiều năm nay mới phát triển ở Việt Nam. Cô tự hào khoe chồng cô chính là người ở cái tuổi 37 mà đã có 1000 tỷ trong tay. Nữ ca sĩ tiết lộ đặc thù làm việc của chồng mình liên quan đến những dự án lớn, quốc tế, hồ sơ năng lực nhà thầu, nên không cần PR, chồng cô cũng làm không hết việc, chỉ nhận công trình to không có thời gian làm mấy dự án nhỏ.

Vy Oanh dẫn ra vài công trình của chồng như dự án dẫn nước biển nuôi tôm HDPE đầu tiên trên thế giới, cải tạo cảng chùa Vẽ Hải Phòng giai đoạn 1, xây mới cảng nước sâu Cái Lân, đường dẫn cầu Cần Thơ, cảng đóng tàu... "Cả chiếc Tàu C2 được nước ngoài đặt với giá 658 triệu USD cũng là ông xã tôi đồng sản xuất", cô tự hào. Dù giàu có như thế nhưng vợ chồng cô vẫn khiêm tốn mà không sa đà vào việc khoe mẽ trên mạng.

Việc giấy khai sinh con không có tên cha bị lan truyền trên mạng, ca sĩ Vu Oanh cũng phủ nhận : "Giấy khai sinh con tôi có đầy đủ tên cha mẹ"

Khoe 7749 thông tin về độ giàu có của ông xã, một vài cư dân mạng lại hỏi vặn Vy Oanh: "Ông xã giàu phết mà em từ thiện bèo bọt quá. Sang lên cho đúng đẳng cấp không người ta bảo em nổ"

Vy Oanh lập tức đáp lại: “Chắc chị lại nghe bọn kia phao tin bẩn để hại người đây mà. Chị vào trang Facebook Vy Oanh của em nhé, em chỉ làm được thế thôi nha. Còn chồng em thì làm nhiều lắm nhưng công ty anh ấy không cần pr, ông xã em không phải người của công chúng nên không cần lan toả tin. Mà làm thì xác định là tích đức cho mình đi chị, mới có ích thật nha. Thời buổi này check thông tin dễ mà, sao cứ bị dẫn dắt nhỉ? Trông chị cũng sang cũng lớn tuổi, chị nhớ làm nhiều gửi cho em làm theo nha chị ới”.

Trước đó, giọng ca "Đồng xanh" từng gửi 50 ổ bông lan trứng muối ủng hộ các bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Đây là số bánh mà một khán giả làm nên cô đã liên hệ đặt luôn tặng y bác sĩ đang vất vả. Thay vì dùng số tiền tỷ tiền trăm triệu như người khác, Vy Oanh chọn cách ủng hộ lương thực, thực phẩm. Cô cũng đáp lại ý kiến cho rằng mình "kẹt sỉ" từ thiện:  “Cả nhà cho Vy Oanh hỏi: Đóng góp vào quỹ Vaccine phòng chống Covid 5 triệu là hành động đáng xấu hổ lắm hả mọi người? Đây không phải làm từ thiện mà là ý thức trách nhiệm, là người công dân Việt Nam đồng lòng hướng về Tổ quốc."

Là cặp đôi đồng hành cùng nhau ở ngoài đời và trên màn ảnh, Thu Trang - Tiến Luật đã trải qua không biết bao nhiêu sóng gió để giữ được hạnh phúc gia đình. Sau khi hoạt động nghệ thuật thành công, vợ chồng diễn viên hài chuyển qua kinh doanh thêm nghề tay trái lĩnh vực ẩm thực và giải trí.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]