Con gái Hà Tăng diện váy điệu đà thu hoạch trái trong biệt thự triệu đô, zoom vào mới phát hiện 1 đặc điểm giống hệt mẹ?

Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi trở thành "vợ người ta" và tận hưởng cuộc sống hào nhoáng, sang chảnh bên trong biệt thự triệu độ, cái tên Hà Tăng vẫn chưa bao giờ hết hot. Dù đã lui về để phụ giúp kinh doanh và chăm sóc gia đình, thế nhưng lượng follow mạng xã hội "Ngọc nữ làng điện ảnh" ngày càng tăng.

Hà Tăng đã thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường của các cô chiêu, cậu ấm bên trong căn biệt thự thế nhưng đến hiện tại dung mao cháu nội nhà tỷ phú vẫn chưa được hé lộ ở góc chính diện. Ở trong gia đình giàu có, sáng ra ái nữ được mẹ cho đi thu hoạch ổi trong vườn nhà. Qua những thước phim của mẹ, công chúa nhỏ đã lộ 1 đặc điểm khiến nhiều người thích thú.

Clip: Hà Tăng thu hoạch ổi cùng con gái, lộ chi tiết tiểu thư có đôi tay xinh xắn

Có thể thấy, thiên kim tiểu thư dù 4 tuổi đã cao lớn và hào hứng hưởng thành quả làm vườn cùng mẹ. Hình ảnh đôi bàn tay bé xíu của nhóc tỳ đỡ trái cây từ mẹ khiến dân tình chú ý. Zoom cận vào sẽ dễ dàng nhận ra Chloe Nguyễn sở hữu đôi bàn tay thon gọn, mềm mại như búp măng giống mẹ. Nhìn là biết bàn tay công chúa "số hưởng" là đây chứ đâu.

Con gái Hà Tăng diện váy điệu đà thu hoạch trái trong biệt thự triệu đô, zoom vào mới phát hiện 1 đặc điểm giống hệt mẹ? - Ảnh 3.

Bàn tay ái nữ Chloe Nguyễn thon dài như búp măng

Hà Tăng cũng nhiều lần khiến dân tình thích thú vì bàn tay đẹp, mềm mại trong từng thao tác
Con gái Hà Tăng diện váy điệu đà thu hoạch trái trong biệt thự triệu đô, zoom vào mới phát hiện 1 đặc điểm giống hệt mẹ? - Ảnh 5.

Sáng nay, "ngọc nữ" hào hứng khoe thành quả của cả hai mẹ con

Con gái Hà Tăng diện váy điệu đà thu hoạch trái trong biệt thự triệu đô, zoom vào mới phát hiện 1 đặc điểm giống hệt mẹ? - Ảnh 6.

Cô ba nay đã lớn phổng phao, ra vườn thu hoạch cũng phải diện váy và đi giày điệu đà

Con gái Hà Tăng diện váy điệu đà thu hoạch trái trong biệt thự triệu đô, zoom vào mới phát hiện 1 đặc điểm giống hệt mẹ? - Ảnh 7.

Hình ảnh hiếm hoi của con gái Hà Tăng được mẹ bỉm hé lộ

Mới chỉ 4 tuổi, nhưng ái nữ nhà hào môn đã có thể đọc và hiểu thành thạo tiếng Anh. Không những thế, Chloe Nguyễn còn rất biết phụ giúp việc nhà cùng mẹ
Gia đình hạnh phúc viên mãn của Hà Tăng và Louis Nguyễn sau hơn 1 thập kỉ gắn bó

Ảnh: Instagram nhân vật