Vy Oanh “thổi phồng” cơ ngơi 14.000 m2: To ngang trụ sở Vinfast tại Mỹ, nhưng đồ toàn mua Shopee

Vy Oanh khoe quà cưới triệu đô ông xã tặng: Không phải hàng Shopee giá rẻ

Nhiều lần bị netizen nghi ngờ mượn nhà “sống ảo”, Vy Oanh lên tiếng khẳng định đó chỉ là những tin đồn không đúng sự thật. 

Vy Oanh là một trong những nữ ca sĩ nổi bật của nhạc Việt, sở hữu nhiều bản hit như: Cho em một con đường, Đồng xanh… và nhiều vai diễn trong các dự án phim truyền hình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống bên ông xã doanh nhân và các con với khối tài sản vô cùng lớn.

Được biết, hiện tại, gia đình cô đang sống trong căn biệt thự trắng 4 tầng có khu vui chơi cho trẻ, ba phòng ngủ, phòng tập gym, bể bơi... nội thất tiện nghi và tràn ngập cây xanh. Dù không tiết lộ chính xác giá trị nhưng nhiều người có thể dễ dàng đoán được nó có giá không hề nhỏ, có thể lên đến hàng triệu USD.

Vy Oanh tiết lộ căn nhà có diện tích 14.000m2, được sửa chữa trong ba tháng trên nền nhà cũ và chính cô là người phụ trách trang trí phần nội thất. Nữ ca sĩ chọn tông trắng xuyên suốt và điểm xuyết màu vàng trong toàn bộ căn nhà.

Những hình ảnh về cơ ngơi của Vy Oanh lúc nào cũng xuất hiện vô cùng lộng lẫy trên MXH. Tuy nhiên, mới đây nhất, khi cô khoe hình ảnh chồng và các con ngồi xem bóng đá tại phòng khách thì ngay lập tức netizen đã “soi” ra được điểm bất thường. Theo đó, nhiều người cho rằng gia đình nữ ca sĩ rất giàu có nhưng cách trang trí, nội thất ở phòng khách lại quá đơn sơ. 

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip có nội dung thảo luận có liên quan đến căn biệt thự nghìn tỷ của Vy Oanh. Theo đó, hai người trong đoạn clip cho biết, thực chất, cơ ngơi rộng 14.000m2 của nữ ca sĩ chính xác chỉ có 200m2, có có khoảng 3 sàn nên sẽ rơi vào tầm 400 – 500m2, nếu diện tích 200m2 thì căn biệt thự của nữ ca sĩ sẽ có giá khoảng hơn 20 tỷ VNĐ. Ngay lập tức, trên MXH xuất hiện nghi vấn lâu nay Vy Oanh đi mượn nhà để “sống ảo” chứ không hề giàu có gì cả.

Để thanh minh cho mình, mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh tung loạt ảnh khoe thêm 1 căn biệt thự khác của gia đình. Giọng ca Đồng Xanh cho biết cô không muốn khoe khoang những vì những đồn đoán không hay nên buộc phải tung hình để chứng minh bản thân ngay thẳng.

Nói về căn biệt thự bị tố đi mượn, Vy Oanh một lần nữa nhấn mạnh: “Đây là nhà vợ chồng Vy Oanh đứng tên chính chủ. Ông xã Vy Oanh là anh cả, lo cho các em còn không hết nè. Nhà hiện để không vì bận quá chưa về được các em nha, chỉ có vài ba người quét dọn lau chùi và vài người bảo vệ thôi nhé. Thỉnh thoảng vui vui thì về tí thôi, vẫn là yêu cái ngôi nhà kỉ niệm đang ở thôi nè”.

Tưởng như mọi chuyện dần sẽ lắng xuống thì mới đây, cơ ngơi 14.000m2 của gia đình Vy Oanh lại bị réo tên một lần nữa vì một lý không liên quan. 

Cụ thể, cách đây ít ngày, Vinfast chính thức công bố và đưa vào hoạt động trụ sở chính thành phố Los Angeles tại bang California, Mỹ. Được biết, đây là nơi làm việc của đội ngũ lãnh đạo và hơn 400 nhân viên Vinfast trong thời gian tới với diện tích khoảng 1400m2. Chỉ vì có diện tích giống với Vinfast mà cơ ngơi của gia đình Vy Oanh bị đặt lên bàn cân để so sánh. 

Ca sĩ Vy Oanh nhiều lần bị tố "nổ quá đà" khi khoe gia tài đồ sộ, nhưng hành động lại trái ngược. Trước đó, cô từng tuyên bố sẽ chi 400 tỷ tiền mặt để ủng hộ nước nhà phòng dịch nhưng mãi không thấy đâu. Nữ ca sĩ cũng có tấm lòng mua mấy chục bịch bánh bông lan trứng muối tặng các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch ăn cho lại sức, và chia sẻ dù 400 tỷ hay bánh bông lan đều là tấm lòng thơm thảo.

Xem thêm tại đây



MỤC LỤC [Hiện]