Xác định tọa độ Bảo tàng mỹ thuật tỉ góc "sống ảo" nằm ngay trung tâm Sài Gòn

Cuối tuần chưa biết đi đâu thì bạn hãy xác định ngay tọa độ của Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM với ti tỉ góc "lên hình" đẹp thần sầu. Đảm bảo tới đây, bạn sẽ mang về cả một album "sống ảo" lung linh luôn đó. 

 

Bảo Tàng Mỹ Thuật TP Hồ Chí Minh tọa lạc ở số 97A Phó Đức Chính, Quận 1, Hồ Chí Minh. Nơi đây được thành lập vào năm 1987 những mãi đến năm 1991 thì mới đi vào hoạt động chính thức. Không biết từ bao giờ, tọa độ này đã trở thành địa điểm "sống ảo" được yêu thích của các bạn trẻ Sài Gòn. 

 

Đến đây, bạn sẽ lạc giữa một tòa nhà cổ kính với kiến trúc đậm nét châu Âu. Phần trên mái nhà được lợp ngói âm dương màu đỏ, các ô cửa sổ thì được lắp kính màu có hoa văn, sàn nhà được lát bằng gạch bông với kiểu dáng, hoa văn đa dạng, phong phú, riêng phần cầu thang thì được lát đá cẩm thạch vô cùng nghệ thuật.

Nếu tầng 1 được dành để triển lãm, trưng bày, kinh doanh tranh và tổ chức nghệ thuật. Thì ở tầng 2 lại trưng bày các tác phẩm điêu khắc, mỹ thuật đương đại. Ở tầng trên cùng là để trưng bày các bộ sưu tập mỹ thuật cổ đại, mỹ thuật cận đại và mỹ thuật thủ công mỹ nghệ truyền thống Việt Nam.

Ai bảo Sài Gòn không lãng mạn là chưa được thấy mùa hoa vàng nở rực một góc trời đấy thô

Góc ban công là chỗ được các bạn check-in rất nhiều.

Trẻ em: 3.000 đồng/người.

Người lớn: 10.000 đồng/người.

Học sinh, sinh viên, quân nhân, các đối tượng chính sách được miễn phí hoặc giảm giá vé tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Tạm biệt bà Năm - mảnh ghép cuối cùng về kí ức Đà Lạt xưa cùng góc quán quen bao thập kỉ