Xao lòng trước bộ ảnh "Nữ thổ dân gợi cảm" của cô gái dân tộc Nùng

Cô hóa thân trở thành một cô sơn nữ chăn cừu xinh đẹp giữa núi rừng hoang sơ.

Xao lòng trước bộ ảnh "Nữ thổ dân gợi cảm" của cô gái dân tộc Nùng - 1

Trước đây đã có rất nhiều hot girl nổi tiếng bằng hình ảnh "nữ thổ dân xinh đẹp". Bẵng đi một thời gian dài, dân mạng lại bất ngờ trước bộ ảnh "Nữ thổ dân gợi cảm" của cô gái dân tộc Nùng - Sùng Thu Thủy. Bộ ảnh vừa được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Xao lòng trước bộ ảnh "Nữ thổ dân gợi cảm" của cô gái dân tộc Nùng - 2

Sùng Thu Thủy cho hay, bộ ảnh được lấy cảm hứng từ những kỷ niệm ấu thơ của mình. Cô hóa thân trở thành một cô sơn nữ chăn cừu xinh đẹp giữa núi rừng hoang sơ.

Xao lòng trước bộ ảnh "Nữ thổ dân gợi cảm" của cô gái dân tộc Nùng - 3

Không lựa chọn những bộ đồ sexy quá đà như những "Nữ thổ dân" lần trước, Song Thủy sử dụng 2 mảnh khăn thổ cẩm quấn lại thành bộ váy gợi cảm, kết hợp với khuyên tai to bản và chiếc mũ đội đầu thổ dân độc đáo.

Xao lòng trước bộ ảnh "Nữ thổ dân gợi cảm" của cô gái dân tộc Nùng - 4

Nàng hot girl dân tộc tập trung vào diễn xuất gương mặt, thể hiện vẻ kiêu kỳ, thần thái. Với chiếc mũi cao, chiếc cổ dài kiêu hãnh và đôi mắt đầy ma mị, Thu Thuỷ chẳng khác gì một nữ thần ngự giữa hương sắc núi rừng.

Xao lòng trước bộ ảnh "Nữ thổ dân gợi cảm" của cô gái dân tộc Nùng - 5

Hiện tại, Thu Thủy là gương mặt quen thuộc trong giới mẫu Lookbook tại Hà Nội và cũng làm mẫu cho khá nhiều tạp chí thời trang trong nước. Cô cũng được biết đến với vai trò một Beauty Blogger khá thành công, và được nhiều bạn trẻ yêu thích.