Xem "tóp tóp" quá 180p, bố mẹ chồng tưởng con dâu âu yếu trai lạ liền bắt con trai ly hôn!

Người vợ lên mạng khẩn thiết nhờ dân mạng tìm giúp đoạn clip để minh oan cho bản thân sau khi bị cả gia đình nhà chồng nghi ngờ ngoại tình.

Ly hôn luôn là một cái kết buồn cho những cặp đôi đã từng chung lời hẹn ước một đời bên nhau. Do đó, đứng trước quyết định hệ trọng này, người trong cuộc không thể nào nóng vội mà luôn phải cân nhắc, suy nghĩ kỹ.

Cũng chính vì vậy mà dân mạng không khỏi "mắt chữ A, mồm chữ O" khi được chứng kiến một màn ly hôn mà người trong cuộc có quyết định nóng vội, vô lý đến mức khó tin.

Thực tế cũng có những tình huống như thế, đó là câu chuyện của một người phụ nữ tên N.H đến từ Hà Nội. Được biết, N.H đang vô cùng bất ngờ khi bị chồng và gia đình chồng kết tội ngoại tình và đòi ly hôn.

Nguyên nhân bắt nguồn từ những hình ảnh được cắt ra từ một đoạn clip. Theo đó, những bức ảnh ghi lại là một cô gái đang ôm ấp, vỗ về một người đàn ông khác. Vì một lý do nào đó, bố chồng của N.H sau khi xem được những hình ảnh trên và cho rằng cô gái trong hình là con dâu của mình, đang ôm ấp và tình tứ với nhân tình.

"Mình được gửi hình thì choáng váng, vì rõ ràng cô gái trong hình không phải là mình, vậy mà từ bố mẹ chồng đến chồng đều khăng khăng là mình ôm ấp người đàn ông lạ nào đó và đòi ly hôn luôn.

Tụi mình chung sống đã 10 năm, vậy mà từ chồng đến bố mẹ không một ai nhìn kỹ xem có phải mình đó không, chỉ có con trai mình mới 7 tuổi là nói 'không phải mẹ'.

Vậy nên mình mới lên mạng nhờ dân tình tìm giúp clip gốc có hình ảnh rõ nét hơn của cô gái này để minh oan cho bản thân" - N.H chia sẻ.

Sau đó, đoạn clip gốc được tìm ra. Theo đó, clip được anh Nguyễn Trung Kiên, một thợ xăm nghệ thuật đến từ Hà Nội đăng tải trên trang TikTok cá nhân.

Ngoài ra anh cho biết, đoạn clip mà anh chia sẻ bất ngờ "hot" vì liên quan đến vụ việc chồng nghi vợ ngoại tình.

"Đoạn clip được mình đăng lên trang mấy hôm rồi, trong đó là khách của mình đến xăm và được bạn gái đi cùng ngồi bên chăm sóc, vỗ về cho đỡ đau.

Thấy tình huống dễ thương nên bên mình quay lại đăng lên, không ngờ mới đây thấy nó được chia sẻ rần rần trên các trang mạng vì liên quan đến drama của nhà người khác, nhưng cuối cùng thì tất cả chỉ là hiểu nhầm thôi" - Anh Trung Kiên nói.

Chính vì vậy, mà N.H đã có được bằng chứng minh oan cho bản thân. Cô ngay lập tức gửi đoạn video cho chồng và gia đình chồng khẳng định mình không phải cô gái trong đoạn clip.

Sau khi biết mình đã sai vì không tin tưởng vợ, anh chồng đã ngay lập tức xin lỗi vì nóng nảy không giữ được tỉnh táo và bình tĩnh.

Chị N.H kể: "Sau khi có được clip rõ ràng, mình đã gửi cho chồng và hai bên nội ngoại để đính chính. Nhưng việc đó là để chứng minh mình trong sạch thôi, chứ tụi mình vẫn quyết định ly hôn vì không thể chấp nhận được việc chồng và nhà chồng thiếu tin tưởng mình đến vậy.

Đã thế còn tiêm vào đầu con trai chuyện mẹ nó đi ngoại tình. 10 năm sống hy sinh, chịu đựng cuối cùng chỉ vì một bức ảnh không rõ ràng mà họ sẵn sàng quay lưng như thế".

Dù chồng đã nhận sai, nhưng theo chị N.H đây là giọt nước tràn ly khiến cuộc hôn nhân không thể níu kéo được nữa. Hiện sự việc vẫn đang được đông đảo mọi người quan tâm.

HH chia sẻ mẫu bạn trai: "Không cần mua nhà, mua xe, chỉ cần gặp là có cảm xúc"

Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ Hiền Hồ là đề tài được cư dân mạng tranh luận suốt nhiều ngày qua. Bản thân Hiền Hồ hiện đã khóa tất cả các trang cá nhân để tránh những ồn ào không đáng có. ..Xem thêm tại đây