Xin lỗi khi đăng clip "Hai Phượng" nhưng CĐM vẫn chẳng "buông tha", bạn gái Tiến Dũng đành làm điều này để đáp trả

Nhiều người tò mò về câu nói đầy ẩn ý của Khánh Linh trên trang cá nhân về những lùm xùm thời gian gần đây. 

 

Sau loạt ảnh lộ quá khứ ăn chơi tại bar, Khánh Linh lại tiếp tục khiến cư dân mạng thất vọng khi đăng tải đoạn clip khoảng 8 giây của bộ phim "Hai Phượng" lên story kèm lời khen: "Hai Phượng đỉnh quá, xứng đáng phim bom tấn điện ảnh Việt Nam". 

Điều này khiến cư dân mạng cảm thấy không hài lòng bởi Khánh Linh đang vi phạm quy định không được sử dụng điện thoại chụp ảnh, ghi hình trong rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, một số fan cũng bênh vực cô nàng bởi video quá ngắn, lại là cảnh đáng nhau, không đủ để làm lộ nội dung bộ phim. 

Đoạn clip Khánh Linh đăng trên story.

Nhận quá nhiều chỉ trích từ dân mạng, Khánh Linh ngay sau đó đã lên tiếng xin lỗi: “Qua đây em cũng gửi lời xin lỗi tới chị Ngô Thanh Vân vì hành động của em làm ảnh hưởng đến bộ phim của chị Vân”. 

Không chỉ vậy, mới đây, cô nàng còn đăng một status đầy ẩn ý như để đáp trả lại dư luận.

Cô nàng đăng status đầy ẩn ý

“Ít lời là một loại cảnh giới, cũng là một loại tu dưỡng. Há mồm nói chuyện dễ dàng, im miệng trầm mặc không đổi. Tranh đua háo thắng sẽ chỉ làm chính mình thành cô đơn, học được tuỳ duyên, mới có thể lặng yên tự tại”, cô nàng chia sẻ.

Dù không nhắc đến nhưng dường như Khánh Linh đang nhắc những lùm xùm bản thân phải vướng vào gần đây. Một số người cũng nhanh chóng bình luận bênh vực và mong cô nàng rút kinh nghiệm cũng như sớm vượt qua chuyện này.

 

Vừa lộ ảnh quá khứ ăn chơi, bạn gái Bùi Tiến Dũng lại khiến dân mạng thất vọng khi đăng clip phim "Hai Phượng" lên story