Xinh đẹp không góc chết thế này hỏi sao người yêu cũ Thúy Ngân lại ghen tuông đến mức đập tan 4 cái điện thoại

Mặt đẹp, dáng xinh, Thúy Ngân khiến khán giả thấu hiểu cảm giác của người yêu cũ cô nàng.

Thúy Ngân - cái tên nổi bật lên sau series phim "Gạo nếp gạo tẻ". Với bệ phóng chắc chắc, Thúy Ngân thừa thắng xông lên khi nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trên các chương trình truyền hình. Là một người khá kín tiếng trong đời tư, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi người đẹp chia sẻ về ám ánh ghen tuông của mối tình cũ trong chương trình "Chị em chúng mình". Theo Thuý Ngân kể, bạn trai cũ của cô rất ghen tuông, trong thời gian hẹn hò đã đập mất 4 chiếc điện thoại xịn và 1 lần chở cô vào nghĩa địa vì cãi vã.

Giữa lúc câu chuyện này đang rần rần khắp các diễn đàn mạng, Thuý Ngân đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" viết: "Cám ơn cả nhà đã yêu thương em. Nói gì nói chứ bạn em nghe em bị đập điện thoại hứa điện thoại mới ra sẽ tặng em một cái. Tính ra trong cái rủi có cái may phải không cả nhà?". Đăng kèm với dòng trạng thái, Hân "Hoa hậu" khoe tấm lưng nuột nà trong chiếc váy maxi gợi cảm, đậm chất mùa hè nhiệt đới.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, phong cách ăn mặc gợi cảm cùng lối biến hóa đa dạng như "tắc kè hoa" khiến cho tên tuổi "Hân Hoa Hậu" luôn duy trì được sức nóng của mình. 

Đặc biệt, nếu nhắc đến mỹ nhân phim "Gạo nếp gạo tẻ", hẳn công chúng sẽ không thể bỏ qua "đặc sản" mái tóc ngắn trẻ trung và năng động của cô nàng suốt thời gian gần đây. Dù đối với mọi mỹ nhân, tóc ngắn rất khó tạo kiểu để làm mới hình ảnh của mình mỗi ngày, song đối với Thúy Ngân, cô chọn cách thay đổi liên tục màu nhuộm để "thả thính" người hâm mộ với vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng đa sắc màu của mình. 

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, nước da trắng mịn màng cùng đường cong chuẩn chỉnh, Thúy Ngân định hình cho bản thân phong cách gợi cảm, quyến rũ nhưng không hề cảm thấy phản cảm.