Xoài Non đăng clip nghi khóa môi Gil Lê tại nhà riêng

Không cần ai soi, nay Xoài Non tự tung khoảnh khắc tình tứ với "nửa kia".

Ngày 1/10, trên trang cá nhân, Xoài Non đăng tải đoạn clip bóc quà và đính kèm dòng trạng thái hạnh phúc: "Đây là cách anh ấy thương yêu tôi". Xoài Non quay đoạn clip tại nhà riêng, xuyên suốt đoạn clip cô liên tục hướng mắt ra phía ngoài camera. Từ đó nhiều người cho rằng trong nhà còn có thêm người nữa.

Xoài Non vửa khui quà vừa đánh mắt tình tứ ra phía ngoài. Rõ nhất là trong một khoảnh khắc có người chúi đầu vào camera. Lúc này Xoài Non cũng hướng mặt lên và làm động tác như đón một nụ hôn từ người đối diện. Để không bị quá lộ liễu, Xoài Non đã dùng nhãn dán to đùng che mặt người cùng cô khóa môi. Sau đó Xoài Non tiếp tục đoạn clip khoe quà nhưng vẫn dành cử chỉ và ánh mắt ngọt ngào cho người ngoài camera.

Xoài Non đăng clip ngọt ngào với "nửa kia" tại nhà riêng

Đây là khoảnh khắc lãng mạn hiếm hoi mà Xoài Non tự tung lên mạng xã hội. Dù danh tính của người trong đoạn clip không được hé lộ nhưng ai cũng ngầm hiểu đó chính là Gil Lê. Xoài Non và Gil Lê từng check-in chung khi ở cùng nhau tại nhà riêng, cũng vì vậy mà cặp đôi vướng nghi vấn đã dọn về ở cùng. Tuy nhiên sau đó cả hai đính chính chỉ là hàng xóm cùng chung cư.

Xoài Non đăng clip nghi khóa môi Gil Lê tại nhà riêng- Ảnh 1.

Khoảnh khắc Xoài Non "khóa môi" với một người đứng ngoài camera

Kể từ sau khoảnh khắc khoá môi trên sân pickleball bị phát hiện, Xoài Non và Gil Lê đã không ngần ngại công khai xuất hiện bên cạnh nhau và dành cho nửa kia những hành động ngọt ngào. Có lần, Xoài Non thậm chí nói: "Mời mọi người ăn cơm cùng vợ chồng em" khiến Gil Lê giật mình. Sau đó, Gil Lê cũng gọi Xoài Non là "vợ". Thỉnh thoảng, cả hai thay đổi cách xưng hô, Gil Lê gọi Xoài là "bé", còn hot girl gọi hàng xóm là "anh"...

Xoài Non cũng thường xuyên đăng story bên Gil Lê và một vài khoảnh khắc đời thường của cả hai. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cả hai trông đầy hạnh phúc. Tuy nhiên, cặp đôi đã thẳng thắn phủ nhận chuyện đang sống chung. Gil Lê cho biết cả hai vô tình sống cùng một tòa chung cư, cách nhau 10 tầng. Thường cả hai sẽ qua lại nhà nhau để chơi.

Xoài Non còn gọi Gil Lê là chú rể trên sóng livestream và liên tục trêu đùa: "Mọi người đang bảo ai xui anh đi mặc vest đó. Không có dám vô nữa kìa". Cả hai xưng hô anh em vô cùng ngọt ngào. Có thể thấy người đẹp gen Z rất hào hứng khi nói về chuyện đám cưới. Tuy nhiên hiện tại cặp đôi vẫn chưa chia sẻ thêm về thông tin này.

Xoài Non đăng clip nghi khóa môi Gil Lê tại nhà riêng- Ảnh 2.

Gil Lê và Xoài Non thoải mái thể hiện tình cảm sau khi bị "tóm dính" hôn nhau trên sân picklaball

Xoài Non đăng clip nghi khóa môi Gil Lê tại nhà riêng- Ảnh 3.

Cả hai "dính như sam" từ công việc đến đời thường

Thời gian gần đây, Gil Lê khá bận rộn với lịch trình ghi hình cho Chị Đẹp mùa 2. Tuy nhiên có lẽ sự vất vả của Gil Lê cũng vơi đi không ít bởi lúc nào "anh đẹp" cũng có hậu phương bên cạnh. Nói đến đây chắc ai cũng biết rõ, hậu phương đang được nhắc đến chính là Xoài Non.

Ở những buổi ghi hình, Xoài Non luôn dành thời gian đến để ủng hộ người yêu. Không chỉ vậy, Xoài Non còn ân cần chăm sóc, "dính như sam" với Gil ở phim trường. "Hot hòn họt" chính là khoảnh khắc ôm nhau cực tình tứ. Có thể thấy cả hai rất thoải mái thể hiện tình cảm trước đồng nghiệp.

Xoài Non đăng clip nghi khóa môi Gil Lê tại nhà riêng- Ảnh 4.

Hình ảnh Gil Lê ôm Xoài Non tình tứ tại phim trường Chị Đẹp

Gil Lê có tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991 tại TP.HCM, là một nghệ sĩ đa năng. Gil bắt đầu sự nghiệp từ năm 17 tuổi ở công ty Wepro và tham gia vào showbiz với vai trò MC. Từ năm 2011 - 2013, Gil Lê là trưởng nhóm của nhóm nhạc X5 và nhanh chóng ghi dấu ấn với hình ảnh phi giới tính.

Sau khi X5 tan rã, Gil Lê tiếp tục phát triển sự nghiệp cá nhân, tham gia nhiều hoạt động giải trí. Về Gil Lê, cô đã có thâm niên hoạt động âm nhạc hơn 10 năm nhưng chưa thực sự có hit đáng kể. Những ca khúc quen thuộc của Gil Lê có thể kể đến như Nơi Con Tim Bình Yên, Sao Người Ta Nỡ Làm Mình Đau, Người Mình Yêu Chưa Chắc Đã Yêu Mình...

Xoài Non (Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) vẫn luôn là hot girl xinh đẹp hàng đầu cõi mạng. Mỗi khoảnh khắc được cô nàng đăng tải đều khiến cư dân mạng xiêu lòng, thả tim không ngớt.

Xoài Non đăng clip nghi khóa môi Gil Lê tại nhà riêng- Ảnh 5.

Dù chưa thừa nhận nhưng qua những động thái quá thân mật trên MXH, ai cũng ngầm hiểu mối quan hệ giữa Gil Lê và Xoài Non hiện tại