Xôn xao dòng status Tiến Đạt "dằn mặt" vợ chồng Hari Won: "Đừng ép ai vào đường cùng để thỏa mãn phút chốc"?

Khéo léo chọn ngôi xưng như "cha dặn con trai", cả Tiến Đạt và bà xã liên tục có những bài đăng ẩn ý nhắc nhở giữa thời điểm nhạy cảm.

Thiều Bảo Trâm cuối cùng cũng đưa ra "lời đáp" cho câu chuyện tình cảm với Sơn Tùng

Câu chuyện tình yêu giữa bộ 3 Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt có lẽ là câu chuyện tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất suốt thời gian qua. Mặc dù nữ ca sĩ người Hàn đã kết thúc cuộc tình 9 năm cùng rapper Tiến Đạt đã lâu và cả 2 còn đã xây dựng cho mình gia đình mới, tuy nhiên thỉnh thoảng những hoài niệm xưa lại được nhắc lại khiến người trong cuộc không khỏi đau đầu.

Chuyện cũng bắt đầu từ thời gian gần đây, Trấn Thành có nhận làm MC cho chương trình Rap Việt. Dù vẫn thể hiện được tài hoạt ngôn khéo léo của mình, nhưng Trấn Thành cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi cho rằng nam MC có những câu dẫn khá "kém duyên" và còn bông đùa nhạt nhẽo. Cụ thể là vì là một chương trình về rap Việt nên không ít lần Trấn Thành đem tên mình và Tiến Đạt ra để làm chủ đề gây cười. Ví dụ như khi giới thiệu tên một thí sinh tên Tiến Đạt, ông xã Hari Won bỗng nhận xét đây là một cái tên "khá nhạy cảm" và còn bông đùa: "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh".

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won.

Trấn Thành nhiều lần nhắc tên "tình địch cũ" một cách như để bông đùa khi dẫn chương trình

Biểu cảm cực đáng yêu "không giấu đi đâu được" của Binz khi bị nhắc đến tên Châu Bùi giữa sóng trực tiếp

Về phần nữ ca sĩ gốc Hàn, cô cũng bất ngờ réo tên "tình cũ" trong một chương trình khác. Hari Won cho biết Trấn Thành không phải là nguyên nhân dẫn đến chuyện "đường ai nấy đi" với Tiến Đạt năm xưa.

Vừa kết thúc tập 3 Rap Việt, Trấn Thành lại bị chê dẫn nhạt và vô duyên với câu hỏi bất lịch sự

Vốn hiếm khi chia sẻ quan điểm trên mạng xã hội nhưng vì bị "làm phiền" quá nhiều, vợ chồng Tiến Đạt cũng có phản ứng nhẹ nhàng mà thâm thuý. Giữa những ồn ào không đáng có này, rất nhiều khán giả cũng đứng về phía nam rapper và bà xã.

Tiến Đạt nhấn mạnh: "Cũng là con người với nhau, đừng ép ai vào đường cùng, chỉ vì muốn thoả mãn cảm giác hả hê trong phút chốc".

Bà xã cũng có dòng trạng thái ám chỉ chuyện cũ nên bỏ qua.

Tiến Đạt nay đã rời showbiz để tập trung công việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình nhỏ.

Chưa chịu buông tha Tiến Đạt, Trấn Thành lại lôi chuyện tình cũ của vợ lên sóng Rap Việt