Xông pha cứu trợ miền Trung suốt 18 ngày, Trang Trần tố bị ăn chặn 2 tấn cá hộp, phải cầu cứu đòi lại

Xông pha vào vùng lũ từ những ngày đầu để cứu trợ miền Trung, dù không được tung hô như Thủy Tiên nhưng Trang Trần vẫn tích cực làm từ thiện.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần bức xúc chia sẻ việc bị "ăn chặn" 2 tấn cá hộp cứu trợ bà con vùng lũ. Đây là số quà mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi để ủng hộ miền Trung. 

Tính đến hiện tại, Trang Trần đã có 3 tuần ở lại miền Trung thực hiện công tác cứu trợ, có thể nói cô là một trong số những sao nữ tích cực và nhiệt tình nhất trong đợt thiện nguyện lần này. Cựu người mẫu không ngại xắn quần lội nước, vượt qua những vùng nước lũ nguy hiểm để đưa đồ ăn đến với bà con nhanh nhất. Với bản lĩnh, cá tính, Trang Trần còn sẵn sàng đáp trả những ý kiến so sánh với Thủy Tiên, rằng cô làm từ thiện quanh năm chứ không phải đợi lũ mới làm. 

Theo chia sẻ mới đây, sự việc khiến Trang Trần sôi máu chính là bị lấy mất 2 tấn đồ hợp cứu trợ, giá trị khoảng 230 triệu đồng. Đây là sản phẩm cá hộp do Đàm Vĩnh Hưng đóng góp, để giúp bà con vùng lũ có bữa ăn ngon sau nhiều ngày nhai mì tôm sống. Để kịp trao quà, Trang Trần nhờ một phật tử liên hệ với nhà xe A chuyển đồ vào Quảng Bình. Nhưng trên đường vận chuyển gặp vấn để, nhà xe A từ chối làm việc với cô khiến Trang Trần bức xúc tố trên MXH hành vi ăn chặn để tìm lại 2 tấn cá hộp.

Cô viết: "Tôi nhận thấy hành vi khuất tất suốt ba ngày qua không chịu trả hàng là hành vi rất có thể sẽ chiếm đoạt lượng hàng bên tôi. Tôi mong cả nhà share để đòi lại công bằng cho tôi vì bản thân tôi đang chịu đựng áp lực từ nhiều phía, không giải trình hàng hoá, không trao đến cho bà con như tâm nguyện của nhà tài trợ.

Cô cũng chia sẻ thêm về chuyến đi thiện nguyện: "Mọi người hỏi sao tôi có thể chịu đựng 18 ngày quần quật??? Chúng tôi mỗi người một việc các khâu khác nhau nhưng sẽ đều chung chí hướng: Miền Trung lạnh ướt. Bà con trầm mình trong biển nước. Phải đến nơi chứng kiến sát ruột mới thấy mình phải mạnh mẽ hơn nữa. Mỗi con người của từng nhóm đội đều nỗ lực bởi cùng là con người cần yêu thương nhau."