Xót xa nhìn lại hình ảnh Sulli ngày đầu bước chân vào showbiz: Xinh đẹp, trong trẻo và hồn nhiên

Khi nguồn tin Sulli ra đi vẫn còn gây bàng hoàng cho công chúng thì những hình ảnh ngày đầu chập chững bước chân vào ngàng công nghiệp giải trí, sự ngây thơ của cô nàng khiến tất cả không khỏi xót xa.

Ngôi sao nữ xinh đẹp nhất nhì Kpop bỗng chốc ra đi thực sự là tin tức gây chấn động. Ai cũng thương xót cho tình đầu quốc dân xinh đẹp, tài năng, nhưng lại không được sống đúng với tính cách của mình, thậm chí còn rơi vào trầm cảm, và cuối cùng chọn việc tự vẫn là kết thúc cho tất cả những gì đã trải qua.

Sulli từng chia sẻ rằng cô đã nói cô kiệt sức rồi, nhưng không một ai lắng nghe lời cô nói. Việc nổi tiếng quá sớm kéo theo áp lực hình ảnh khiến Sulli áp lực và phải chọn cách ra đi khi còn quá trẻ. Nhưng phải thực sự khi sự việc đến mức này, công chúng mới nhìn nhận theo hướng khác và dần hiểu được những điều cô nàng đã phải chịu đựng một mình trong suốt thời gian vừa qua.

Trang Sina mới đây đã có 1 bài đăng chia sẻ rất nhiều hình ảnh từ thời Sulli còn là sao nhí, chập chững bước vào làng giải trí với vai trò diễn viên, sau đó trở thành nàng công chúa nhỏ của SM được Lee So Man cưng chiều. Năm 2006, trong dịp sinh nhật kỷ niệm 10 năm của SM Entertainment, hình ảnh cô nhóc Sulli khi đó mới chỉ 11 tuổi, được Lee So Man ưu tiên nhường thổi nến đã gây ấn tượng mạnh với công chúng. Kể từ đó, netizen biết được rằng Sulli chính là nàng công chúa được SM yêu thương hết mực bên cạnh những "con gà đẻ trứng vàng" cho công ty giải trí lớn mạnh nhất nhì Hàn Quốc này.

Nhìn lại những bức ảnh cũ này, nhiều người hâm mộ không thể cầm được nước mắt trước gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng nụ cười trong sáng và thánh thiện.

Sulli với vai diễn đầu tay là công chúa Sun Hwa hồi nhỏ trong bộ phim "Bản tình ca Sơ-Đông", Sulli gây ấn tượng với gương mặt đáng yêu, trong sáng, đặc biệt là nụ cười hồn nhiên thực sự, không vướng bận điều gì.

Nhiều hình ảnh hậu trường vui vẻ và xinh xắn, có lẽ cô bé ngày ấy chưa ý thức được quãng thời gian sau này thực sự là ác mộng.

Và rất nhiều hình ảnh khác mà sau khi cô nàng đã không còn trở lại được nữa rồi, xem lại chỉ thấy xót xa mà thôi.