Xuất hiện HỒ VÔ CỰC VIEW NÚI RỪNG độc nhất vô nhị mới toanh ở Đà Lạt

Fresh Garden là khu tổ hợp dịch vụ nổi tiếng tại Đà Lạt, được ví như Hà Lan thu nhỏ. Đặc biệt tới đây, bạn sẽ được check in Hồ vô cực view núi rừng có một không hai tại Đà Lạt. 

Phá dỡ, cải tạo tòa nhà trái phép Mã Pì Lèng Panorama thành điểm dừng chân ngắm cảnh

Khu du lịch Fresh Garden xuất hiện tọa độ sống ảo mới “Hồ vô cực view rừng” độc lạ ở Đà Lạt. Nằm giữa núi rừng, hồ còn được trang trí thuyền gỗ, phiến đá cho bạn dễ dàng di chuyển. Từ độ cao tương đối nhìn hướng xuống rừng thông đại ngàn, hồ view rừng tại đây sẽ cho bạn có những tấm ảnh “sống ảo” độc nhất “nghìn like”. 

Fresh Garden nay đã trồng thêm nhiều loại hoa, và đặc biệt là nâng cấp các khu tiểu cảnh độc đáo chưa từng xuất hiện ở Đà Lạt như: Cổng Trời Châu Âu hùng dũng, Hồ view rừng bạt ngàn, Đảo Tổ Chim khổng lồ, ,... Đến Fresh coffee, bạn còn cót hể nghỉ chân để thưởng thức đồ ăn nhẹ và những ly cà phê nguyên chất lấy từ chính mảnh đất Tây Nguyên nắng gió này.  

Mùa cao điểm du lịch, giá vé máy bay tăng khoảng 1,5 lần so với tháng trước

HOT: Xuất hiện Bánh mì đen như than Quảng Ninh đang gây sốt ở Hạ Long

Ngoài ra, bạn có thể tham quan, check-in những điểm check-in ở Fresh Garden: Cầu chữ Y với đôi cánh thiên thần lửng lơ trong gió, cối xay gió mộng mơ như ở Hà Lan, những con đường trải dài hoa lá hay Động Băng Thiên Thần…


Địa chỉ: Khu du lịch Fresh Garden - Vạn Thành, Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng.
Giá vé:
- Người lớn: 100k/người
- Trẻ em: 60k/người


Ảnh: @freshgardendalat

Bamboo Airways chính thức mở đường bay thẳng tới Côn Đảo, giá vé chỉ từ 399k