Xuất hiện homestay lều rơm đúng chất "một túp lều tranh đôi trái tim vàng", hội FA tính làm mồi lửa

Hòa cùng xu hướng xê dịch của nhiều bạn trẻ ngày nay, ngày càng nhiều dịch vụ homestay độc lạ được ra đời. Thậm chí chỉ vài túp lều làm bằng rơm thôi cũng có thể trở thành một khu nghỉ dưỡng homestay siêu hot.

Mới đây, loạt ảnh về những túp lều rơm được trang hoàng gọn gàng, ấn tượng với những bộ chăn, ga, gối chất lượng không kém cạnh homestay nào đã gây sốt trên một diễn đàn MXH. Theo chủ bài đăng thì đây là "quả" homestay đúng chất "Một túp lều tranh đôi trái tim vàng".




Qua quan sát có thể thấy những những túp lều homestay này làm hoàn toàn bằng rơm, giữa lều có chăn, ga, gối đệm sạch sẽ. Cửa lều có màn sẵn sàng thả xuống để đảm bảo sự riêng tư và tránh côn trùng.

Loạt ảnh homestay lều rơm lập tức thu hút sự chú ý lớn của đông đảo bạn trẻ trên diễn đàn. Nhiều bạn trẻ ái ngại những túp lều giữa đồng thế này sẽ khó tránh được côn trùng hay các loại bò sát. Tuy nhiên, không ít bạn trẻ vẫn hỏi địa chỉ homestay này để trải nghiệm một lần cho biết. Ngoài ra, tiêu chí rẻ cũng là yếu tố cạnh tranh của các homestay và homestay lều rơm thế này có thể sẽ thu hút với mức giá "hạt dẻ" hiếm có.



Một khía cạnh khác là chắc chắn những túp lều homestay này chỉ dành cho các cặp đôi với không gian chật hẹp, chỉ có một chỗ ngả lưng. Vì vậy không ít các FA đã nhanh chóng nảy ra ý định chọc phá, một trong số các chiêu trò chính là sử dụng mồi lửa. Tuy chỉ là ý kiến vui đùa thôi những có thể thấy những túp lều rơm sẽ khá nguy hiểm nếu người dùng không quen kiểm soát ngọn lửa.

Có lẽ những túp lều này được ai đó làm ra để tự mình trải nghiệm một vài hôm rồi phá bỏ chứ khó có thể trở thành dịch vụ được. Chưa tính đến những tranh cãi thì đơn giản là những túp lều này sẽ không đủ tiêu chuẩn để trở thành dịch vụ có thể làm kinh doanh./.