Xúc động loạt ảnh hậu trường Khánh Vân “một thân một mình” tự lo cho mọi phần thi trên đất Mỹ

Nhìn lại hành trình Khánh Vân ngày đêm chuẩn bị cho Miss Universe 2020, khán giả càng thêm cảm phục ý chí của nàng hậu.

Cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2020) chính thức khép lại. Nguyễn Trần Khánh Vân – đại diện Việt Nam được xướng tên trong Top 21 người đẹp, đồng thời cũng nhận về nhiều lượt vote nhất trong lịch sử chương trình. Mặc dù, nàng hậu đã không thể lọt Top 10 chung cuộc, nhưng cô vẫn dành được sự yêu mến của đông đảo bạn bè, khán giả trong và ngoài nước.

Trần Việt Bảo Hoàng – CEO UniMedia – Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam mới đây đã  đăng tải loạt hình ảnh kể lại quá trình đầy nước mắt của Khánh Vân chuẩn bị cho cuộc thi. Nàng hậu có không ít vết thương, chân tay trầy xước, thâm tím, điển hình cái nhăn mặt khi Khánh Vân mặc trang phục "Kén Em" đã thấy cô đau đớn như nào.

Vết thương của Khánh Vân khi mặc trang phục "Kén Em".

Loạt hình ảnh này nhận về nhiều sự cảm thông và khâm phục từ công chúng. Không ít người khen ngợi cho hành trình đầy nỗ lực của Nguyễn Trần Khánh Vân khi vươn tầm quốc tế.

Khánh Vân đã vất vả rất nhiều cho cuộc thi nhan sắc này.

Nhưng sau tất cả, vẫn là Khánh Vân vẫn mỉm cười rạng rỡ và chốt hạ: “Em không sao hết, mọi người yên tâm nha!”. Hoa hậu Khánh Vân lúc nào cũng rạng rỡ và lạc quan. 

MỤC LỤC [Hiện]