Xúc phạm Văn Thanh bị anti-fan "dạy dỗ", bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội khóa bình luận khiến bạn trai phải đứng ra "chịu trận"

Chẳng thể bình luận trên Facebook Đỗ Vóc, dân mạng bèn chuyển qua tấn công Facebook cầu thủ Văn Dũng. 

Dân mạng hiện đang dồn sự tấn công vào cô nàng có tên Đỗ Thị Vóc - bạn gái của hậu vệ CLB Hà Nội khi cô đăng đàn chửi Văn Thanh cũng như thách thức và dùng lời lẽ xúc phạm fan của Văn Thanh. 

Lý do dẫn đến hành động này là do trong trận vòng 16 V.league diễn ra vào tối ngày 17/7, CLB Hà Nội đã có cuộc chạm trán với CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ở phút 43 của trận đấu, cầu thủ Văn Thanh đã có pha bóng nguy hiểm vào chân hậu vệ CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Dũng. Tuy nhiên anh chàng cũng không nhận thẻ phạt và cầu thủ kia cũng không bị thương tích.

Ngỡ tưởng mọi chuyện chẳng có gì nhưng ngay sau đó, bạn gái cầu thủ Văn Dũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "dằn mặt" Văn Thanh khiến cộng đồng mạng "nổi điên". Tuy dòng trạng thái đã được xóa sau đó nhưng hành động đó vẫn không xoa dịu được sự tức giận của người hâm mộ, một phần là bởi Vũ Văn Thanh được rất nhiều người yêu mến. 

Trước cơn mưa "gạch đá", Đỗ Vóc đã khóa bình luận trên Facebook của mình, nhưng vẫn không quên share lại 1 bài viết từ ngày xưa cùng caption ẩn ý: “Phải biết cúi đầu trước đứa... thì mới là quân tử. Biết nó... mà vẫn cãi tay đôi với nó thì khác nào hai đứa... đang cãi nhau?”.

Hành động này có thể cho thấy Đỗ Thị Vóc dường như không quan tâm lắm tới những tiêu cực mà mọi người đang dành cho mình.


Bài chia sẻ mới nhất của Đỗ Thị Vóc trên trang cá nhân.

Không thể bình luận trên Facebook của Đỗ Vóc, anti-fans đã kéo nhau vào tận Facebook của cầu thủ Nguyễn Văn Dũng để chỉ trích và khuyên anh nên nhắc nhở bạn gái. 

L.N nhận xét: “Làm bạn gái cầu thủ mà lại hành xử như vậy thật chẳng ra làm sao cả. Xấu mặt mình xấu mặt cả người yêu luôn”.

A.H bình luận: “Rồi sao? Thế mỗi lần đá bóng ai va chạm với người yêu chị chị cũng mang lên Facebook chửi người ta à? Thế bảo người yêu ở nhà luôn đi đá bóng làm gì nữa chị ơi”.
 
L.H chỉ trích: ”Chắc nghĩ người yêu mình đáng giá còn người khác thì không? Có ăn có học mà hành động như trẻ lên 3″.

D.T thì khá “xắt xéo”: “Khoe đi du học, top khá thạc sĩ mà sao bạn gái anh sống lỗi quá vậy? Chắc từ bây giờ, đội nào đá với anh đều phải rón rén quá, chứ không thì bị bạn gái anh tế sống liền mất”.


Rất đông người hâm mộ để lại bình luận chỉ trích trên Facebook Nguyễn Văn Dũng.


Một số bình luận của người hâm mộ.


Hậu vệ Nguyễn Văn Dũng và người yêu Đỗ Thị Vóc.

Hiện antifan vẫn chưa ngừng chỉ trích trên facebook của cặp đôi, trong khi những người trong cuộc thì vẫn tỏ ra im lặng. 

 Thì ra bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội "gây chiến" với Văn Thanh là thạc sĩ du học Anh, có cuộc sống sang chảnh như rich kid