Ý Nhi và dàn Hậu đến thăm hỏi người bệnh ở BV 5 sao nhưng lại trang điểm ăn mặc lòe loẹt, bị dân mạng phản ứng

Sau khi xin lỗi vì các phát ngôn lùm xùm, Hoa hậu Ý Nhi đang tích cực có các hoạt động thiện nguyện để lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.

Sau 1 tuần đăng quang, tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả vì những phát ngôn gây "vạ miệng". Những phát ngôn tranh cãi về bạn trai và bạn bè đồng trang lứa đã khiến cô nhận được nhiều chỉ trích.

Mạng xã hội đã xuất hiện loạt nhóm anti-fan của người đẹp, thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi và chia sẻ. Nhiều tài khoản mạng xã hội đã bày tỏ sự bức xúc và yêu cầu tước vương miện cũng như hủy bỏ suất dự thi quốc tế Miss World 2024 cho cô.

Đứng trước sức ép của dân mạng, Hoa hậu Ý Nhi đã livestream gửi lời xin lỗi sau những lùm xùm phát ngôn vừa qua, đồng thời hứa sẽ cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Ngay sau đó, cô đã tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện nhằm nhanh chóng lấy lại hình ảnh của mình.

Mới đây nhất, Ý Nhi đã khiến dân mạng chú ý khi cùng 2 Á hậu đến thăm và trao quà tặng cho bệnh nhân tại một bệnh viên 5 sao thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Có thể thấy dàn Hậu rất rực rỡ và duyên dáng khi làm tác thiện nguyện, đúng với những gì xã hội và cộng đồng mong muốn ở các người đẹp hiện nay.

Tên tuổi bệnh viên nơi các nàng Hậu đến thăm cũng được chú ý. Theo đó một bức ảnh hậu trường cho thấy nhiều khả năng đây là bệnh viện ngoại khoa Sante. Đây là bệnh viện 5 sao có trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người bệnh.

Có thể thấy, bản thân Ý Nhi cũng như BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt đang khẩn trương để nhanh chóng lấy lại hình ảnh cũng như uy tín của nàng hậu. “Bà trùm” Hoa hậu Phạm Kim Dung đã đích thân đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: “Chúng tôi xin lỗi vì những phát ngôn chưa chuẩn của Hoa Hậu Ý Nhi đã làm tổn thương nhiều bạn trẻ. Trong suốt những ngày qua, bản thân Ý Nhi đã có sự nhìn nhận lại và hiểu được những điều mình chưa hoàn thiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi. Xin được cảm ơn vì đã góp ý và sẻ chia để Ý Nhi có cơ hội được hoàn thiện bản thân mình”. Dưới bài đăng nhận hơn 28.000 lượt tương tác, 100 lượt chia sẻ, thậm chí “bà trùm” Hoa hậu phải giới hạn nội dung bình luận dưới bài đăng.

Trên fanpage “Miss World Vietnam” cũng đăng tải thông tin xin lỗi khán giả và nhãn hàng. Cùng với đó, Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gửi lời xin lỗi với khán giả về phát ngôn của mình trên truyền thông.