Yêu 4 tháng, cô gái mới phát hiện người yêu bị tâm thần, bởi vậy mới nói "đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu"

Yêu 4 tháng mới biết bạn trai bị tâm thần, cô gái phân vân: ''em có cần phải chia tay không ạ?'' còn dân mạng thì được phen cười bò.

Cách đây ít giờ, trên một diễn đàn MXH có đăng một câu chuyện tình buồn được kể theo lời của nhân vật nữ chính nhưng lại khiến cư dân mạng cười muốn xỉu.

Câu chuyện kể về một cuộc gặp mặt tình cờ khi cô gái vào bệnh viện tâm thần chăm mẹ ốm và gặp một chàng trai mặt mũi sáng sủa, đẹp trai hay ngồi cùng ghế đá tâm sự. Sau 2 tuần trò chuyện, cô gái nhận lời yêu của chàng trai nhưng đến 4 tháng sau mới biết người yêu mình là bệnh nhân tâm thần.

"Có ai quen 4 tháng mới biết người yêu bị tâm thần không ạ?

Chả là mẹ em bị mất ngủ suốt mấy tháng liền nên phải vào bệnh viện thần kinh điều trị. Vào đây thì bác sĩ nói mẹ em có dấu hiệu của trầm cảm nữa nên xác định phải ở viện dài ngày.

Ở viện chăm mẹ thì em cũng khá hay ra ghế đá ngồi. Có hôm ngồi bấm điện thoại thì anh này ra ngồi cùng. Anh ấy nói chuyện hay lắm, anh mặc quần bò, áo sơ mi như người bình thường, nói rằng mình đi chăm em trai, nó học nhiều quá nên bệnh.

Anh hay kể chuyện lịch sử, mà kể đúng chứ không phải tào lao. Mặt mũi cũng sáng sủa đẹp trai. Ở bên anh lúc nào em cũng cười suốt. Nên nói chuyện khoảng 2 tuần thì em nhận lời yêu"- Cô gái trên diễn đàn kể lại chuyện tình yêu của mình.

Câu chuyện chẳng có gì đáng bàn khi một lần tình cờ, cô lang thang trong viện thì bắt gặp chàng trai đang bị bác sĩ giữ. Lúc đó mới ngỡ ngàng nhận ra rằng anh người yêu mình đang bị bệnh tâm thần, đang điều trị trong viện chứ không phải đang chăm em bị bệnh như lời kể của anh ta trước đó.

"Mãi đến hôm vừa rồi, em đi lang thang qua khoa khác lại thấy anh ấy đang bị bác sĩ giữ. Mới biết người yêu bị tâm thần chứ không phải đi chăm em trai như anh ấy nói.

Em buồn quá mới lại ra ghế đá. Gặp cô mọi khi hay ngồi cùng, lúc này cô ấy mới kể anh vào đây lâu rồi, học nhiều quá nên khùng khùng, còn tiếc đẹp trai thế mà bị vậy. Em mới trách sao cô không nói với con. Thì cô ấy bảo:

Ai biết tưởng mày cũng bệnh như nó, thấy cười với nhau suốt...! 

Chán quá mọi người ạ. Giờ em có cần phải chia tay không ạ?"- Cô nàng buồn bã kể lại câu chuyện và cầu cứu cư dân mạng cho mình lời khuyên.

Yêu người tâm thần lại còn hỏi có nên chia tay hay không, cô gái khiến cư dân mạng cười đau bụng. Thậm chí, nhiều người nghi ngờ không biết cô gái này ở bệnh viện tâm thần chăm mẹ hay bị bệnh thật.

"Ông tâm thần còn giỏi hơn mình, em này có khi cũng bị bệnh luôn"
"Chuyện buồn mà đọc xong không ngậm được mồm"
"Bạn xem phim điên thi có sao chưa, thôi yêu đi gại gì"
"Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu"
"Thấy cười suốt với nhau, ai biết cũng tâm thần như nhau"

Và hàng loạt bình luận khác từ cộng đồng mạng.