Học trò Lisa bị 3 người đàn ông quấy rối, chụp lén khoảnh khắc nhạy cảm tại sân bay khiến fan vô cùng bức xúc

Kim Tử Hàm - thí sinh tham gia show Thanh Xuân Có Bạn và cũng là học trò của Lisa (BLACKPINK) chịu nhiều ấm ức vì những kẻ quấy rối.

Sự việc gây bức xúc ngày hôm nay, khiến không chỉ các fan mà rất nhiều netizen bức xúc đó chính là clip Kim Tử Hàm - thành viên tham dự show Thanh Xuân Có Bạnbị 3 người đàn ông lạ mặt áp sát, lén lút chụp ảnh, giở trò quấy rối. Cô học trò sở hữu visual được đánh giá cao của Lisa nhận được nhiều lời động viên, đồng thời, fan của Kim Tử Hàm cũng lên tiếng đòi hỏi công ty quản lý phải có động thái gay gắt chống lại kẻ xấu.

Trong clip kéo dài hơn 2 phút do các fan bức xúc chia sẻ, có thể thấy 2 người đàn ông (một tóc dài, một tóc ngắn) thay phiên nhau đi sau Kim Tử Hàm. Người đàn ông tóc dài cầm điện thoại trên tay, áp sát, chĩa ống kính về phía đôi chân của nữ ca sĩ, trong khi đó, cô nàng diện váy quần short ngắn, đang mải trò chuyện và nhận quà từ các fan.

Clip Kim Tử Hàm bị 3 người đàn ông trà trộn vào nhóm fan, quấy rối nữ ca sĩ

Người đàn ông này cố cầm điện thoại, chĩa ống kính vào phía thân dưới của Kim Tử Hàm.

Sau khi người đàn ông tóc dài tạm rời khỏi đám đông, người đàn ông tóc ngắn ngay lập tức xuất hiện, liên tục cho tay vào túi dường như có ý định rút điện thoại ra quay chụp.

Sau đó, một người đàn ông mặc áo đen cũng xuất hiện, đi theo Kim Tử Hàm.

Fan quay được khoảnh khắc 3 người đàn ông này túm tụm, cầm điện thoại bàn tán.

Sau khi tiếp nhận thông tin về việc có 3 người đàn ông quấy rối Kim Tử Hàm tại sân bay, công ty quản lý YueHua đã ra thông cáo báo chí, tuyên bố sẽ siết chặt vấn đề an toàn cho nghệ sĩ, đồng thời kêu gọi các fan không tụ tập chụp ảnh gây mất trật tự, hỗn loạn nơi công cộng. Trong văn bản này, phía công ty không đưa ra mức xử lý với 3 người đàn ông quay lén, giở trò quấy rối, chính vì vậy người hâm mộ vẫn còn bức xúc.

Cùng với Khổng Tuyết Nhi, Kim Tử Hàm là thí sinh sở hữu visual đắt giá nhất Thanh Xuân Có Bạn. Sinh năm 1997, cô nàng từng là Á hậu cuộc thi Hoa hậu người Mỹ gốc Hoa, tính cách hồn nhiên, ngây thơ và không kém phần tài năng. Ở những tập gần cuối của show, Kim Tử Hàm bứt phá xuất sắc, vậy nhưng cô nàng lại gây tiếc nuối khi chỉ đứng vị trí thứ 11 chung cuộc, tuột tay suất debut trở thành thành viên nhóm nhạc THE9.

Học trò Lisa bị 3 người đàn ông quấy rối, chụp lén khoảnh khắc nhạy cảm tại sân bay khiến fan vô cùng bức xúc - Ảnh 7.
Học trò Lisa bị 3 người đàn ông quấy rối, chụp lén khoảnh khắc nhạy cảm tại sân bay khiến fan vô cùng bức xúc - Ảnh 8.

Nguồn: Weibo