Yêu chàng trai cao 1m92, cô gái 1m50 thốt lên: “Thời tới cản không kịp”

Chênh lệch chiều cao 42cm khiến cặp đôi có những hình ảnh ngộ nghĩnh mỗi khi đứng gần nhau.

“Gu bạn trai của em là cao, rốt cuộc em yêu người cao tới 1m92 luôn. Thời tới cản không kịp” là chia sẻ của Võ Thị Kiều (sinh năm 2000, quê Bình Dương) khi kể về câu chuyện tình yêu thú vị của mình.

Chỉ cao vỏn vẹn 1m50, Võ Thị Kiều luôn mong muốn yêu một chàng trai cao ráo để có cảm giác được chở che. Ai ngờ, cô nàng lại bén duyên với Ngô Huỳnh Đức Linh (sinh năm 1996, quê Bình Dương)- chàng trai cao hơn cô tận 42cm (1m92). 3 năm qua khi ở bên anh chàng “khổng lồ”, Kiều có cảm giác được che chở theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Đức Linh từng là bạn thân của anh trai Võ Kiều. Anh chàng thường xuyên đến nhà cô chơi nhưng cũng chỉ ngầm để ý cô nàng nhỏ nhắn, dễ thương chứ không đủ can đảm làm quen. Sau một thời gian rất dài thân thiết với cả gia đình Kiều, Linh mới dám trả lời ảnh trên story Facebook của cô, rồi gây chú ý bằng cách thường xuyên “thả tim” và bình luận hình ảnh cô nàng đăng trên Facebook.

Yêu chàng trai cao 1m92, cô gái 1m50 thốt lên: “Thời tới cản không kịp” - 2

Ngay cả khi đi giày cao gót, Võ Kiều cũng chỉ đứng đến vai Đức Linh

Lần đầu tiên Kiều trả lời tin nhắn, anh chàng vô cùng phấn khích. Anh “cưa cẩm” cô bằng cách “mưa dầm thấm lâu”, hàng ngày đều kiếm cớ để trò chuyện với cô. Gây dựng niềm tin dần dần, Linh trở thành người mà Kiều tìm đến tâm sự cả khi vui lẫn khi buồn. Cuối cùng, anh chàng chốt hạ bằng lời tỏ tình ngọt ngào: “Anh biết, anh lớn hơn em về tuổi tác, ngoại hình của anh cũng không được đẹp so với em nên anh không thể ép em chấp nhận anh. Tình cảm phải đến từ hai phía, anh sẽ đợi em suy nghĩ và đợi câu trả lời sẵn sàng từ em”.

Và anh chàng đã thực sự nhận được câu trả lời “sẵn sàng” đó của Kiều sau vài ngày. Hai người chính thức trở thành một cặp “chàng khổng lồ và nàng tí hon”.

Yêu chàng trai cao 1m92, cô gái 1m50 thốt lên: “Thời tới cản không kịp” - 3

Yêu chàng trai cao 1m92, cô gái 1m50 thốt lên: “Thời tới cản không kịp” - 4

Cặp đôi đã có 3 năm bên nhau

Đến nay, tình yêu của họ đã đi qua 3 năm. Cặp đôi dính lấy nhau như hình với bóng, luôn có mặt trong những sự kiện đặc biệt của nhau. Kiều là cô gái lanh lợi, dễ thương, có một chút cá tính, bù trừ cho tính cách nhút nhát, ít nói của Linh. Còn Linh là anh chàng hiền lành, nhẹ nhàng, luôn cho Kiều cảm giác bình yên và an toàn.

“Anh Linh là kiểu người bình thường, không giàu, không đẹp nhưng làm ra 10 đồng thì cho mình hết 10 đồng. Mỗi khi có xích mích, dù đúng hay sai anh vẫn luôn là người đứng ra làm hòa trước. Anh chẳng bao giờ so đo với mình, khi mình nóng thì anh im lặng, chờ mình bớt giận anh mới từ từ phân tích để mình hiểu vấn đề”, Kiều chia sẻ.

Yêu chàng trai cao 1m92, cô gái 1m50 thốt lên: “Thời tới cản không kịp” - 5

Yêu chàng trai cao 1m92, cô gái 1m50 thốt lên: “Thời tới cản không kịp” - 6

Đức Linh rung động trước sự xinh xắn, dễ thương của Võ Kiều

Càng yêu, cặp đôi càng nhận ra có nhiều điểm chung với nhau. Và sự tương đồng đó giúp họ duy trì tình cảm khăng khít, bền lâu.

“Điểm chung lớn nhất của tụi mình là thích đi du lịch, trung bình cứ nửa tháng chúng mình đi một lần. Anh rất chiều mình, nếu là nơi mình muốn chắc chắn anh sẽ dẫn đi”, Kiều nói.

Vì sự chênh lệch ngoại hình quá lớn, Đức Linh và Võ Kiều thường gây chú ý mỗi khi ra ngoài. Dù không tránh được những lời đàm tiếu khó nghe nhưng cặp đôi luôn chọn cách bỏ qua, chỉ tập trung vào cuộc sống của mình. May mắn lớn nhất đối với họ là luôn được hai bên gia đình ủng hộ trong suốt 3 năm qua.