YG thông báo xóa cảnh Jennie (BLACKPINK) mặc đồ y tá, Liên đoàn Nhân viên Y tế Hàn Quốc liền có động thái bất ngờ

Sau khi YG quyết định xóa cảnh Jennie (BLACKPINK) mặc đồ y tá ra khỏi MV, Liên đoàn Nhân viên Y tế Hàn Quốc đã đưa ra thông báo chính thức.

Những ngày gần đây, Jennie (BLACKPINK) đã trở thành tâm điểm chỉ trích vì bộ trang phục y tá gợi cảm trong MVLovesick Girls. Việc Liên đoàn Nhân viên Y tế Hàn Quốc lên tiếng phản đối tạo hình này và yêu cầu YG có hành động đã đẩy scandal này lên cao, thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Vào ngày hôm nay (7/10), YG Entertainment đưa ra thông báo sẽ chỉnh sửa lại MV, xóa toàn bộ các cảnh Jennie mặc trang phục y tá trong thời gian sớm nhất, đồng thời xin lỗi các y tá. Đáp lại điều này, Liên đoàn Nhân viên Y tế Hàn Quốc đã có động thái đầu tiên.

YG thông báo xóa cảnh Jennie (BLACKPINK) mặc đồ y tá, Liên đoàn Nhân viên Y tế Hàn Quốc liền có động thái bất ngờ - Ảnh 2.

Toàn bộ những hình ảnh Jennie diện trang phục y tá...

... sẽ bị xóa khỏi MV Lovesick Girls

Cụ thể, thông báo mới nhất của Liên đoàn Nhân viên Y tế Hàn Quốc như sau:

"Chúng tôi rất hoan nghênh quyết định thay đổi các cảnh quay trong MV nhanh chóng của công ty, phù hợp với đẳng cấp những ngôi sao toàn cầu công ty đang có. Chúng tôi, 440.000 y tá sẽ cổ vũ BLACKPINK và hy vọng họ sẽ tiếp tục phát triển thành những ca sĩ toàn cầu, đại diện cho Hàn Quốc.

Chúng tôi hy vọng rằng quyết định đúng đắn của BLACKPINK không chỉ giúp ích cho các y tá mà còn là hồi chuông cảnh báo về tình trạng tình dục hóa, phân biệt giới tính vẫn tồn tại ở 1 số ngành nghề".

Tuy được Liên đoàn Nhân viên Y tế Hàn Quốc ủng hộ, nhưng quyết định xóa hình ảnh Jennie mặc trang phục y tá khỏi MV Lovesick Girls vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng bộ trang phục của Jennie không hề sexy, hở hang quá đà, không nhất thiết phải xóa đi. Song cũng có nhiều ý kiến cho rằng công ty đã hành động đúng, nhất là trong thời điểm các y tá, bác sĩ đang nỗ lực chống dịch COVID-19, nghề nghiệp của họ cần phải được tôn trọng.

Nguồn: Koreaboo

YG thông báo xóa cảnh Jennie (BLACKPINK) mặc đồ y tá, Liên đoàn Nhân viên Y tế Hàn Quốc liền có động thái bất ngờ - Ảnh 5.