Youtuber nổi tiếng tự nhận Irene là bạn gái và bình luận khiến MXH phẫn nộ: "Sao em hở hang thế, gã khác nhìn thấy mất"

Nhiều người hâm mộ để lại bình luận bức xúc trước hành động khiếm nhã của nam Youtuber với Irene.

Dẫu biết ai cũng một lần mang trong mình khát khao được cưới thần tượng, được gọi idol bằng biệt danh mật ngọt "bạn gái tôi/ bạn trai tôi", thế nhưng không phải lúc nào hành động này cũng được coi là đáng yêu. 

Vừa qua, blogger người Hàn Dukchool đã đăng tải đoạn clip "mang Irene đi khắp thế gian" lên trang Youtube cá nhân, vụ việc sẽ không có gì nghiêm trọng nếu trong clip Dukchool không liên tục nhận nữ idol là bạn gái, đồng thời có hành động và lời nói kì quái với... tấm bìa in hình Irene.

Youtuber nổi tiếng tự nhận Irene là bạn gái và bình luận khiến MXH phẫn nộ: Sao em hở hang thế, gã khác nhìn thấy mất - Ảnh 1.

Irene với nhan sắc bất kì ai cũng phải siêu lòng. Số nam thanh niên nhận cô là "bạn gái" cũng không phải hiếm.

Cụ thể, anh vừa ôm tấm bìa, vừa đi quanh các con phố ở Seoul, chưa hết từ hành động quàng khăn giữ nhiệt cho tấm bìa Irene cho đến lời nói :"Em yêu anh sẽ đưa em đi ăn nhà hàng", "sao em lại ăn mặc hở hang thế, mấy gã đàn ông sẽ nhìn em mất",... cũng được khán giả đánh giá là kì quặc và phản cảm.

Youtuber nổi tiếng tự nhận Irene là bạn gái và bình luận khiến MXH phẫn nộ: Sao em hở hang thế, gã khác nhìn thấy mất - Ảnh 3.

Vừa mang tấm bìa in hình Irene chạy nhong nhong ngoài đường, Dukchool còn liên tục có lời nói nghe là muốn "sởn da gà". Trong bức hình, hắn ta hỏi bìa Irene rằng cô có muốn "dùng bữa ở nhà hàng sang chảnh không?"

Youtuber nổi tiếng tự nhận Irene là bạn gái và bình luận khiến MXH phẫn nộ: Sao em hở hang thế, gã khác nhìn thấy mất - Ảnh 4.

Cách thể hiện tình cảm quá lố của nam youtuber khiến nữ sinh xung quanh dựng tóc gáy.

Youtuber nổi tiếng tự nhận Irene là bạn gái và bình luận khiến MXH phẫn nộ: Sao em hở hang thế, gã khác nhìn thấy mất - Ảnh 5.

"Tại sao em lại mặc hở hang thế này....

Youtuber nổi tiếng tự nhận Irene là bạn gái và bình luận khiến MXH phẫn nộ: Sao em hở hang thế, gã khác nhìn thấy mất - Ảnh 6.

... Các gã đàn ông đang nhìn em đó" - Dukchool và lời bình luận vô cùng phản cảm.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ Irene tỏ ra vô cùng bất bình trước nội dung "chẳng ra đâu vào đâu" của anh chàng youtuber: "Anh ta làm cái quái gì thế", "nếu tôi là Irene tôi sẽ thấy vô cùng sợ hãi", "Irene mà sợ đàn ông chính là do mấy thành phần biến thái này",...

Nguồn: AK