Nối lại tình xưa, Quang Hải - Nhật Lê tiếp tục lộ ảnh tình tứ

Cặp đôi khiến dân tình đứng ngồi không yên khi liên tiếp để lộ những "dấu vết" tình yêu.

Sau hơn nửa năm vướng tin đồn chia tay, cặp đôi cầu thủ Quang Hải và ca sĩ Nhật Lê nối lại tình xưa trong sự chúc mừng của người hâm mộ.

Động thái mới đây nhất của cả hai một lần nữa chứng minh tình yêu trong một bức hình chụp rất thân thiết. Khi đi dự tiệc sinh nhật một người bạn thân của Nhật Lê, cô nàng tình tứ dựa sát vào người Quang Hải và cả hai đều nở nụ cười rất tươi trong khung hình.

Nối lại tình xưa, Quang Hải - Nhật Lê tiếp tục lộ ảnh tình tứ - 1

Tuy không lên tiếng chính thức nhưng một loạt những minh chứng gần đây, bắt đầu từ ngày 24/2 cho thấy cặp đôi không khiến người hâm mộ thất vọng.

Đêm 24/2, Quang Hải và Nhật Lê bị bắt gặp đi ăn khuya với nhau trên đường phố Hà Nội. Ngay sau đó, Quang Hải đưa Nhật Lê về bằng xe máy. Sáng 25/2, cộng đồng mạng râm ran tin đồn hai người đã nối lại tình xưa. Trước đó, động thái liên tục thả tim, nhấn nút like vào bài viết trên mạng xã hội của Nhật Lê cho thấy Quang Hải không đơn giản chỉ coi nữ ca sĩ là bạn thông thường.

Ngày 8/3 chàng cầu thủ tài hoa đã gửi lời chúc cô bạn gái "tất cả" và cùng đi ăn tối lãng mạn ở một nhà hàng có vị trí view rất đẹp ở Hà Nội. Nhật Lê đã đăng tải khoảnh khắc khoe nhan sắc bên cạnh bó hoa hồng 60 bông trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Bạn chỉ ổn khi bạn thật sự thấu hiểu và yêu thương chính mình".

Nối lại tình xưa, Quang Hải - Nhật Lê tiếp tục lộ ảnh tình tứ - 2

Nhật Lê và Quang Hải cùng đi ăn tối trong ngày 8/3

Dù không nói rõ về bạn trai Quang Hải nhưng bó hoa Nhật Lê cầm trên tay khi đăng ảnh trên trang cá nhân trùng khớp với hình ảnh một tài khoản mạng chụp khoảnh khắc cô và Quang Hải rời khỏi nhà hàng.

Nối lại tình xưa, Quang Hải - Nhật Lê tiếp tục lộ ảnh tình tứ - 3

Cư dân mạng chúc mừng cặp đôi đã quay lại bên nhau sau hơn nửa năm vướng tin đồn chia tay