LIGHTSPEED STUDIOS hé lộ Vũ trụ LIGHTSPEED, mở ra viễn cảnh mới cho thập kỷ tiếp theo

Hợp nhất các Studio và Trò chơi nhằm mục đích hỗ trợ cho Giai đoạn tăng trưởng và phát triển kế tiếp

LOS ANGELES, 15/6/2022 /PRNewswire/ -- LIGHTSPEED STUDIOS (tiền thân là LIGHTSPEED & QUANTUM STUDIOS), nhà phát triển game hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Vũ trụ LIGHTSPEED với định hướng tạo ra một hệ sinh thái kết nối người chơi và các nhà phát triển trên toàn cầu thông qua những câu chuyện tuyệt vời, lối chơi thú vị và công nghệ của thế hệ tương lai.

LIGHTSPEED STUDIOS, một trong những công ty làm game hàng đầu thế giới, nhà phát triển trò chơi bom tấn nổi tiếng toàn cầu PUBG MOBILE (đồng phát triển với KRAFTON, Inc.) và Apex Legends Mobile (đồng phát triển với Electronic Arts), đã cung cấp hơn 50 trò chơi trên PC và di động cho hơn 4 tỷ người dùng đã đăng ký trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Định hướng của Vũ trụ LIGHTSPEED là tạo ra một thế giới với trải nghiệm chưa từng có, giúp người chơi có thể tận hưởng trò chơi mọi lúc, mọi nơi và trên mọi nền tảng hoặc thiết bị, đồng thời mang đến không gian lý tưởng để các nhà phát triển sáng tạo trò chơi nhanh hơn và dễ dàng hơn. Tầm nhìn này của hãng  hướng tới sự tăng trưởng và phát triển toàn cầu trong 10 năm tới tới qua các khoản đầu tư liên tục vào các tài năng nổi bật, những nghiên cứu và phát triển tân tiến cũng như các nền tảng toàn cầu.

Jerry Chen, Chủ tịch của LIGHTSPEED STUDIOS, cho biết: "Vũ trụ LIGHTSPEED là một mô hình tổng thể đặt việc nghiên cứu và phát triển làm trọng tâm. Chúng tôi mong muốn thiết lập một tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm tương tác đa nền tảng, đa văn hóa bằng cách kết hợp những trải nghiệm kỹ thuật số và thế giới thực, đồng thời tận dụng năng lực phát triển của LIGHTSPEED. Mục tiêu của chúng tôi là thu hút và truyền cảm hứng cho các nhà phát triển và người chơi, đồng thời mang lại ấn tượng tích cực lâu dài với các thế hệ tương lai".

Vũ trụ LIGHTSPEED sẽ mang đến nhiều tựa game thế giới mở dựa trên các thương hiệu (IP) gốc, cũng như những trò chơi mới. Hôm nay, LIGHTSPEED STUDIOS chính thức ra mắt LIGHTSPEED PICTURES, một công ty con chịu trách nhiệm sảu xuất những sản phẩm vượt ngoài phạm vi trò chơi như phim hoạt hình, phim truyền hình và phim điện ảnh dựa trên những IP sẵn có.

Ngoài ra, LIGHTSPEED STUDIOS đã cập nhật tên và nhận diện thương hiệu của hãng nhằm mở rộng tầm nhìn và giúp người chơi, cũng như nhà phát triển dễ dàng hòa mình vào Vũ trụ LIGHTSPEED. LIGHTSPEED STUDIOS hợp nhất các studio, trò chơi và nhân lực hiện có để tập trung vào phát triển trong tương lai, bao gồm cả việc sáng tạo các tựa game mới cho thị trường máy chơi game chuyên dụng (console) và PC.

LIGHTSPEED STUDIOS cũng đang nâng cấp cơ sở hạ tầng để phát triển các trò chơi tốt hơn, nhanh hơn với thiết kế vượt trội và chất lượng cao. Hãng cũng công bố ra mắt các trung tâm chuyên về nghệ thuật và công nghệ, đây là một phần của nền tảng phát triển toàn cầu phục vụ cho LIGHTSPEED và các đối tác. Văn phòng tại Singapore của LIGHTSPEED hiện đóng vai trò là trung tâm tích hợp và đổi mới cho hoạt động nghiên cứu và phát triển, hỗ trợ điều phối hệ thống nghiên cứu và phát triển, các hoạt động toàn cầu, cũng như là cơ sở phục vụ cho mục đích khám phá các công nghệ tiên tiến như AR, VR và trò chơi trên đám mây.

Để tạo ra các trò chơi đặc sắc cần có những tài năng tuyệt vời, và trong năm nay, LIGHTSPEED STUDIOS sẽ mở rộng đội ngũ công ty ra mười quốc gia, tuyển dụng các nhà phát triển xuất sắc, những người muốn tạo ra đột phá và ảnh hưởng trên toàn cầu. Cụ thể hơn, hai studio của hãng tại Hoa Kỳ, LIGHTSPEED LA và UNCAPPED GAMES, được dẫn dắt bởi các nhà phát triển hàng đầu thế giới, những người từng tham gia vào phát triển các trò chơi nổi tiếng, sáng tạo và được yêu thích nhất trên thế giới. LIGHTSPEED LA đang xây dựng một tựa game thế giới mở với lối chơi có chiều sâu tập trung vào trải nghiệm của game thủ, cùng cốt truyện lôi cuốn. UNCAPPED GAMES đang phát triển một tựa game chiến thuật thời gian thực đậm chất hành động cho PC.

"Tuy con đường phía trước sẽ gặp nhiều thử thách, nhưng ước mơ của chúng tôi vẫn vẹn nguyên, đó là trở thành một trong những nhà phát triển game hàng đầu trên thế giới. Jerry Chen bổ sung: "Vũ trụ LIGHTSPEED, hệ sinh thái toàn cầu kết nối người chơi và nhà phát triển, là tầm nhìn và lộ trình của chúng tôi trong thập kỷ tới".

Giới thiệu về LIGHTSPEED STUDIOS

LIGHTSPEED STUDIOS là một trong những nhà phát triển game sáng tạo và thành công nhất thế giới, sở hữu các đội ngũ trên khắp các quốc gia Trung Quốc, Hoa Kỳ, Singapore, Canada, Vương quốc Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

LIGHTSPEED STUDIOS, được thành lập vào năm 2008, đã tạo ra hơn 50 trò chơi cho hơn 4 tỷ người dùng đăng ký trên nhiều nền tảng và thể loại. Đây cũng là nhà đồng phát triển của các tựa game gây được tiếng vang trên toàn cầu là PUBG MOBILE và Apex Legends Mobile.

LIGHTSPEED STUDIOS được phát triển bởi một các nhà phát triển trò chơi đầy nhiệt huyết, những người luôn cố gắng nâng cao nghệ thuật và khoa học phát triển trò chơi thông qua những câu chuyện tuyệt vời, lối chơi thú vị và công nghệ tiên tiến. Chúng tôi chủ yếu tập trung vào việc mang lại trải nghiệm thế hệ mới cho những game thủ muốn thể nghiệm trò chơi ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và trên nhiều thể loại và thiết bị.

Để biết thêm thông tin về LIGHTSPEED STUDIOS, vui lòng truy cập www.lightspeed-studios.com, và hãy theo dõi chúng tôi trên các nền tảng Twitter, FacebookYouTube.