Tealium huy động 96 triệu USD trong vòng gây quỹ Series G do Georgian và Silver Lake Waterman dẫn đầu

TTXVN (SAN DIEGO, ngày 3 tháng 2 năm 2021 / PRNewswire-AsiaNet / -)

 - Đầu tư sẽ thúc đẩy đổi mới sản phẩm và mở rộng ra toàn cầu dấu ấn để nâng cao dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp.

Tealium, nhà lãnh đạo đáng tin cậy trong việc điều phối dữ liệu khách hàng theo thời gian thực, ngày nay thông báo đã huy động được 96 triệu USD trong vòng gây quỹ Series G do các nhà đầu tư hiện tại Georgian và Silver Lake dẫn đầu. Nguồn vốn, làm tăng công ty định giá lên 1,2 tỷ USD, sẽ được sử dụng để tài trợ cho sự đổi mới sản phẩm tăng tốc để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng về nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) cung cấp trải nghiệm khách hàng theo thời gian thực, được cá nhân hóa, tương thích và đa kênh để doanh nghiệp toàn cầu.

Trong một thế giới siêu cạnh tranh, theo yêu cầu, kỳ vọng của người tiêu dùng đối với trải nghiệm đa kênh, được cá nhân hóa đã gây áp lực ngày càng tăng lên tổ chức sử dụng dữ liệu khách hàng của họ một cách hiệu quả. Ngoài áp lực người tiêu dùng, loại bỏ cookie của bên thứ ba và tăng cường việc tuân thủ quy định đang gây thêm áp lực lên các tổ chức để đảm bảo rằng họ có một chiến lược dữ liệu khách hàng đáng tin và có thể trông cậy. Những xu hướng này đã dẫn đến sự thay đổi hướng tới dữ liệu của bên thứ nhất và nhu cầu về CDP để giúp các công ty cung cấp trải nghiệm của người mua cũng tuân thủ.

"Các yếu tố chính trên thị trường đã kết hợp với nhau và tạo ra một môi trường nơi các tổ chức phải áp dụng chiến lược dữ liệu của bên thứ nhất để duy trì tính cạnh tranh và sức sống", Jeff Lunsford, Giám đốc điều hành Tealium cho biết. "Chúng tôi đã nhận thấy ngày càng có nhiều các doanh nghiệp toàn cầu lựa chọn CDP của Tealium bởi vì chúng tôi có thể giúp họ nhanh chóng nhận ra giá trị kinh doanh, điều này rất quan trọng trong những thời điểm năng động này. Số vốn mới này sẽ được đầu tư vào việc mở rộng thành công của khách hàng, phát triển hệ sinh thái và các nhóm phát triển sản phẩm trên toàn thế giới. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng của chúng tôi với cảm ứng cao chuyên môn trong ngành, từ nhóm của chúng tôi và các đối tác của chúng tôi, và để làm hài lòng họ với các sản phẩm và dịch vụ mới giúp công việc của họ dễ dàng hơn. "

CDP thực sự đầu tiên, Tealium đã xây dựng nền tảng dữ liệu tiêu chuẩn ngành để cho phép các công ty trên toàn thế giới và trong nhiều ngành tận dụng dữ liệu để cung cấp thông tin chi tiết sâu sắc hơn. Là một CDP trung lập với nhà cung cấp cung cấp hơn 1.300 tích hợp giải pháp, Tealium cho phép khách hàng hỗ trợ nhiều trường hợp sử dụng để cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của họ và duy trì lợi thế cạnh tranh. Các nhà đầu tư và khách hàng đều nhìn thấy cơ hội này từ rất sớm và đã đã đóng góp vào sự chấp nhận và phát triển của Tealium trong hơn một thập kỷ.

"Trải nghiệm mua hàng được cá nhân hóa giờ đây cũng quan trọng như chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ đang được mua, "Justin LaFayette, Trưởng nhóm đầu tư tại Georgian cho biết. "Nền tảng dữ liệu khách hàng của Tealium giúp các doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh bằng cách cung cấp thông tin chi tiết để mang đến hành trình khách hàng được cá nhân hóa cao. Chúng tôi rất vui được tiếp tục hợp tác với Tealium khi họ dẫn đầu nhu cầu về yêu cầu thiết yếu này của số hóa. "

Liên hệ truyền thông
Đối với Tealium:
Sydney DeLosh
[email protected]
+1 (312) 267-2939

Giới thiệu về Tealium

Tealium kết nối dữ liệu khách hàng - bao gồm web, thiết bị di động, ngoại tuyến và IoT - để thương hiệu có thể kết nối với khách hàng của họ. Hệ sinh thái tích hợp chìa khóa trao tay của Tealium hỗ trợ hơn 1.300 nhà cung cấp phía máy khách và phía máy chủ và công nghệ, trao quyền cho các thương hiệu để tạo cơ sở hạ tầng dữ liệu khách hàng thống nhất, theo thời gian thực. Trung tâm dữ liệu khách hàng Tealium bao gồm quản lý thẻ, Trung tâm API, một nền tảng dữ liệu khách hàng với máy học và quản lý dữ liệu các giải pháp làm cho dữ liệu khách hàng có giá trị hơn, có ích và an toàn hơn. Hơn 1.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới tin tưởng Tealium cung cấp dữ liệu khách hàng của họ các chiến lược. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tealium.com .

Về Georgian

Georgian là một công ty fintech đầu tư vào các công ty phần mềm tăng trưởng cao

khai thác sức mạnh của dữ liệu một cách đáng tin cậy. Tại Georgian, chúng tôi đang xây dựng một nền tảng để cung cấp trải nghiệm tốt hơn về tăng trưởng vốn cho công ty phần mềm CEO và nhóm của họ. Nền tảng của Georgian được thiết kế để xác định và thúc đẩy các công ty phần mềm ở giai đoạn tăng trưởng tốt nhất, đưa phương pháp tiếp cận dữ liệu đầu tiên để giải quyết những thách thức chính mà các CEO phải đối mặt khi họ phát triển các doanh nghiệp. Có trụ sở tại Toronto, nhóm của Georgian tập hợp phần mềm doanh nhân, chuyên gia học máy, nhà khai thác và đầu tư có kinh nghiệm các chuyên gia. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://georgian.io/ .

Về Silver Lake Waterman

Silver Lake Waterman là một phần của Silver Lake, một khoản đầu tư công nghệ toàn cầu công ty với khoảng 75 tỷ USD tổng tài sản được quản lý và vốn cam kết và đội ngũ chuyên gia có trụ sở tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Silver Lake Waterman tập trung vào việc cung cấp vốn mở rộng linh hoạt cho các công ty tăng trưởng ở giai đoạn sau về công nghệ và hỗ trợ công nghệ các ngành nghề. Để biết thêm thông tin về Silver Lake Waterman và Silver Lake, vui lòng truy cập www.silverlake.com .

Logo  - https://mma.prnasia.com/media2/1431915/Tealium_Logo.jpg?p=medium600

Nguồn - Tealium

Related Links :

http://www.tealium.com