[The Game Awards] Đánh bại cả Uzi và S1mple, chú “Cáo Xanh” này chính là game thủ hay nhất thế giới năm 2018

Xin chúc mừng Dominique "SonicFox" McLean về những thành công đã đạt được trong năm 2018.

Vào sáng nay theo giờ Việt Nam, sự kiện quan trọng nhất của làng game thế giới năm nay – The Game Awards 2018 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Microsoft, Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh thành công vang dội của 2 cái tên Red Dead Redemption 2 và God of War (Game of the Year), không thể không kể đến một cái tên rất nổi bật khác là: Dominique "SonicFox" McLean. Vượt qua nhiều gương mặt đình đám như Uzi (LoL), S1mple (CS:GO), SonicFox chính là game thủ được bình chọn xuất sắc nhất thế giới năm 2018.

[The Game Awards] Đánh bại cả Uzi và S1mple, chú “Cáo Xanh” này chính là game thủ hay nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 1.

Dominique "SonicFox" McLean lên nhận giải thưởng game thủ xuất sắc nhất năm tại The Game Awards 2018

SonicFox tên thật là Dominique McLean, sinh năm 1998 tại Mỹ. Anh hiện đang là gương mặt đại diện cho đội Echo Fox và chuyên về thể loại game đối kháng.

SonicFox đã bốn lần liên tiếp giành chức vô địch EVO Champion. Anh đã vô địch Injustic: Gods Among Us vào năm 2014, Mortal Kombat X vào năm 2015 và 2016, và Dragon Ball FighterZ vào năm 2018. Anh cũng 2 lần vô địch Injustic Pro Series 2 Champion. Không chỉ thống trị các tựa game đối kháng trên, SonicFox còn khiến nhiều đối thủ mệt mỏi với các game khác như Dead or Alive, Skullgirls, Under Night In-Birth và Marvel vs. Capcom Infinite.

[The Game Awards] Đánh bại cả Uzi và S1mple, chú “Cáo Xanh” này chính là game thủ hay nhất thế giới năm 2018 - Ảnh 2.

Ngoài việc có khả năng nhanh chóng nắm bắt bất kỳ trò chơi chiến đấu nào, SonicFox còn nổi tiếng với việc mặc quần áo lông thú và thể hiện thái độ vô tư, vui vẻ tại các giải đấu. Anh là game thủ ít bị áp lực nhất và luôn vui chơi, tận hưởng các vòng đấu. Nhiều đối thủ cho rằng cứ mỗi lần SonicFox bị đánh bại, anh ta sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Một lần nữa xin chúc mừng Dominique "SonicFox" McLean về những thành công đã đạt được trong năm 2018.