10 màn biến hình đỉnh cao làm thay đổi Dragon Ball mãi mãi (P.1)

Các màn biến hình đã trở thành điểm nhấn cho toàn bộ series Dragon Ball qua các năm, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc biến hình ấn tượng nhất franchise nhé

Franchise Dragon Ball rất nổi tiếng với những màn biến hình, gia tăng sức mạnh của các nhân vật. Trong hơn ba thập niên tồn tại, fan cứng không thể nhớ được chính xác đã có bao nhiêu màn biến hình ấn tượng như vậy diễn ra trong anime lẫn manga. Song không thể phủ nhận được rằng những màn biến hình của Dragon Ball giúp diễn biến câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. 

10. Frieza biến hình thành Golden Frieza

Sự trở lại của Frieza trong Dragon Ball Super là một cột mốc đáng nhớ. Đây là một trong số những phản diện được yêu thích nhất vì bản tính độc ác và sức mạnh khó lường, có dính líu trực tiếp đến sự diệt vong của người Saiyan. Vì vậy mà bất cứ cơ hội tái xuất nào của hắn đều được fan ủng hộ nhiệt tình. 

10 màn biến hình đỉnh cao làm thay đổi Dragon Ball mãi mãi (P.1) - Ảnh 1.

Trong Dragon Ball Super, Frieza được trao cơ hội hồi sinh. Đây là bước ngoặt lớn, vì nó không chỉ giúp Frieza quay lại một cách hợp lý mà còn giúp Frieza ra mắt hình dạng Golden cũng như khẳng định vai trò phản diện được yêu thích nhất của hắn.

9. Broly trở thành Legendary Super Saiyan

Dù là Broly trong Dragon Ball Z hay Dragon Ball Super, fan sẽ đều đồng ý rằng Legendary Super Saiyan có ảnh hưởng rất lớn đến cả series. Legendary Super Saiyan được đề cập đến rất nhiều lần trong giai đoạn đầu của Dragon Ball Z, nhưng fan không bao giờ biết được chính xác khả năng sức mạnh của nhân vật này. 

10 màn biến hình đỉnh cao làm thay đổi Dragon Ball mãi mãi (P.1) - Ảnh 2.

Broly khi xuất hiện trong các movie đã giải đáp bí ẩn xoay quanh Legendary Super Saiyan. Cơ bắp cuồn cuộn, năng lượng xanh độc đáo và kỹ năng áp đảo toàn bộ dàn nhân vật chính đã giúp Broly tạo được ấn tượng mạnh với khán giả, anh ta trở thành tâm điểm của các bảng xếp hạng sức mạnh khi gần như không có bất kỳ giới hạn nào. 

8. Super Saiyan 3 phá vỡ mọi giới hạn

Sau Super Saiyan 2, người ta đoán rằng đây đã là đỉnh cao của sức mạnh Saiyan. Không có mức độ nào khác vượt trội hơn nữa. Tuy nhiên, khi Goku tập luyện ở Other World, khán giả đã có cơ hội biết đến sự tồn tại của Super Saiyan 3. 

10 màn biến hình đỉnh cao làm thay đổi Dragon Ball mãi mãi (P.1) - Ảnh 3.

Super Saiyan 3 là gợi ý đầu tiên về việc người Saiyan không có giới hạn sức mạnh và sẽ còn xuất hiện những dạng biến hình mới trong tương lai. Đồng thời, sự xuất hiện của Super Saiyan 3 cũng đẩy trò chơi biến hình lên một mức độ hoàn toàn mới. Vì vậy, khi Super Saiyan 3 xuất hiện, nó đã trở thành cột mốc quan trọng trong lịch sử của franchise.

7. Hình dạng Destroyer 

Khái niệm về God Ki và năng lượng của kẻ hủy diệt đã cho phép Dragon Ball phát triển thêm một giai đoạn mới. Trước khi Beerus được giới thiệu, không rõ Goku và những người bạn có gặp phải thử thách nào khác để trở nên mạnh mẽ hay không. Tuy nhiên, khi khái niệm sức mạnh hủy diệt xuất hiện, một thế giới hoàn toàn mới đã được mở ra.

10 màn biến hình đỉnh cao làm thay đổi Dragon Ball mãi mãi (P.1) - Ảnh 4.

Ở phần đầu, Toppo đã chứng minh được nhân vật chính có thể trông ra sao nếu họ trở thành vị thần được miêu tả trong quá trình huấn luyện với Frieza. Thế nhưng ngay sau đó, Vegeta đã tiến một bước xa hơn trong manga Dragon Ball Super khi chiến đấu với Granola bằng cách khai mở hình dạng mới. Bên cạnh việc sở hữu sức mạnh to lớn, Vegeta còn có cơ hội để bắt kịp Goku - điều khiến các fan của hoàng tử Saiyan cảm thấy rất hào hứng.

6. Gohan đạt trạng thái Super Saiyan 2

Dragon Ball Z diễn ra trong 3 mùa trước khi các nhân vật chính có thể vượt qua trạng thái Super Saiyan. Xuyên suốt Android và Cell Saga, việc bứt phá Super Saiyan được xem là mục tiêu chính. Do đó, các khán giả theo dõi hành trình này cũng chỉ băn khoăn về sức mạnh của Super Saiyan. 

10 màn biến hình đỉnh cao làm thay đổi Dragon Ball mãi mãi (P.1) - Ảnh 5.

Cuối cùng, sự chờ đợi kiên nhẫn của fan cũng được đền đáp xứng đáng khi Gohan đạt đến trạng thái Super Saiyan 2. Không chỉ Gohan thể hiện cấp độ sức mạnh vượt trội hơn hẳn, mà khoảnh khắc cậu bé biến hình cũng được fan xem như một trong số những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong lịch sử Dragon Ball. Cuối cùng Gohan cũng vượt qua nỗi sợ hãi và bộc lộ tiềm năng của cậu.