Hết khoe vòng 1, Lê Bống lại gây "nhức mắt" với bộ đồ mỏng dính như sắp rách đến nơi

Mỗi lần khoe body là Lê Bống lại khiến cho cư dân mạng được một phen chao đảo.

Trong suốt 2 năm qua, có lẽ Lê Bống là một trong những hot girl được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội. Là một gymer, TikToker có tiếng, thế nhưng cô nàng xinh đẹp này lại thường xuyên đưa bản thân vào tâm điểm của những lùm xùm, tranh cãi trái chiều cũng chỉ vì thói quen ăn mặc có gợi cảm tuyệt đối nhưng cũng đầy thị phi của mình.

Hết khoe vòng 1, Lê Bống lại gây nhức mắt với bộ đồ mỏng dính như sắp rách đến nơi - Ảnh 1.

Ngay trong tháng 3 vừa qua, cô nàng TikToker đã lại tiếp tục gây ra thị phi với bộ trang phục đi biển của mình ngoài bãi biển. Cô nàng vẫn nhún nhảy theo điệu nhạc, nhưng chẳng ai để ý tới nhạc cả bởi Lê Bống với bộ đồ lấp ló bên trong quá sexy và quá hút mắt theo đúng nghĩa thị phi.

Hết khoe vòng 1, Lê Bống lại gây nhức mắt với bộ đồ mỏng dính như sắp rách đến nơi - Ảnh 2.

Đến dạo gần đây, Lê Bống lại tiếp tục có những chiêu trò khác. Cô nàng rất chăm chỉ khoe thân, kèm theo đó là những bộ trang phục đi tập cực kỳ nóng bỏng, thậm chí có phần hơi lố để có thể khoe trọn đường cong bản thân. Không ít lần, các fan hâm mộ có thể thấy được những bộ đồ mỏng manh như thể chỉ chạm cái là rách của Lê Bống.

Trong hình ảnh về buổi tập luyện của mình, Lê Bống diện chiếc một quần trắng. Tuy nhiên, item đã bị khoét xẻ lại còn mỏng tang, thành ra khoe trọn toàn bộ vòng 3 của cô nàng. Dẫu biết vải mỏng, co giãn giúp thấm mồ hôi nhanh, thoáng khí, nhưng ăn bận thế này mà vận động mạnh thì rõ ràng là làm ai cũng phải giật mình cả.

Hết khoe vòng 1, Lê Bống lại gây nhức mắt với bộ đồ mỏng dính như sắp rách đến nơi - Ảnh 3.
Hết khoe vòng 1, Lê Bống lại gây nhức mắt với bộ đồ mỏng dính như sắp rách đến nơi - Ảnh 4.

Dù vậy, có thể thấy trang phục của Lê Bống tương đối là hoàn hảo cho một buổi tập luyện. Outfit có tông trắng - đen, cá tính, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn trong phòng gym luôn. Đã không có ít lần Lê Bống gây tranh cãi vì vấn đề ăn mặc. Lê Bống đăng tải hình ảnh khoe body quá lố trên Instagram. Trước đó, cô nàng từng khiến dân tình nhiều phen nhức mắt với những tấm hình hở hang và đầy táo bạo của mình.

Hết khoe vòng 1, Lê Bống lại gây nhức mắt với bộ đồ mỏng dính như sắp rách đến nơi - Ảnh 5.
Hết khoe vòng 1, Lê Bống lại gây nhức mắt với bộ đồ mỏng dính như sắp rách đến nơi - Ảnh 6.