15 triệu để mua thắt lưng sợi vải của LV, cư dân mạng ngạc nhiên vì ‘trông hệt như sợi dây dù’ 5.000 đồng

Chúng chẳng những không có gì đặc biệt mà còn giống hệt như sợi dây dù buộc đồ chợ có giá 5.000 VNĐ bán ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào.

Giới thời trang xa xỉ vẫn luôn có cách khiến những người mộ điệu phải mắt tròn mắt dẹt ngạc nhiên trước những bộ sưu tập mới, ngay cả trong mùa dịch. Sau hàng loạt những món đồ giá trên trời như túi đựng chì màu, bộ bài tây 52 lá,… mới đây nhất hãng Louis Vuitton danh tiếng của nước Pháp đã trình làng phụ kiện thắt lưng dây vải với mức giá khoảng 15 triệu.

15 triệu để mua thắt lưng sợi vải của LV, cư dân mạng ngạc nhiên vì ‘trông hệt như sợi dây dù’ 5.000 đồng - Ảnh 1.

Hình ảnh chiếc thắt lưng vải có giá khoảng 15 triệu đồng của hãng Louis Vuitton

Tất nhiên, quần áo, phụ kiện của Louis Vuitton đắt thì chẳng có gì là lạ, nhưng không ít người sẽ phải sửng sốt khi chiêm ngưỡng những chiếc thắt lưng này. Bởi chúng chẳng những không có gì đặc biệt mà còn giống hệt như sợi dây dù buộc đồ chợ có giá 5.000 VNĐ bán ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào.

15 triệu để mua thắt lưng sợi vải của LV, cư dân mạng ngạc nhiên vì ‘trông hệt như sợi dây dù’ 5.000 đồng - Ảnh 2.
15 triệu để mua thắt lưng sợi vải của LV, cư dân mạng ngạc nhiên vì ‘trông hệt như sợi dây dù’ 5.000 đồng - Ảnh 3.

Còn đây là sợi dây dù vải bện cực đa dạng màu sắc và mẫu mã mà các cô chú đi chợ tại Việt Nam dùng hàng ngày

Được biết, ngay cả người yêu thời trang lẫn cư dân mạng đã có một phen nháo nhào tranh cãi trước ý tưởng ‘điên rồ’ của giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière này. Ngoài mẫu dây màu xanh lá cây, hãng Louis Vuitton cho biết khách hàng của họ còn có thêm nhiều sự lựa chọn như dây màu xanh dương, màu xám…Mỗi sợi ‘dây buộc đồ hạng sang’ này có chiều dài gần 100cm, rất thích hợp để các tín đồ thời trang biến tấu theo nhiều cách riêng, rất tiện và đa dạng khi phối đồ.

15 triệu để mua thắt lưng sợi vải của LV, cư dân mạng ngạc nhiên vì ‘trông hệt như sợi dây dù’ 5.000 đồng - Ảnh 4.

Một loại dây, hai số phận. Dây giày khi được dệt dài và gắn logo Louis Vuitton thì lập tức trở thành thắt lưng xa xỉ dành chơ giới siêu giàu

Đây không phải lần đầu tiên Louis Vuitton gây phản ứng trái chiều với các thiết kế không ai hiểu nổi. Trước đây không lâu, hãng từng tung ra bộ sưu tập những đôi bốt làm từ cao su 100% với nhiều tông màu khác nhau từ trắng, đen trung tính đến hồng điệu đà. Tất nhiên, theo đúng truyền thống, chúng đều có giá lên đến hàng ngàn đô la. Và quả thực thì chỉ có giới siêu giàu mới dám chi số tiền đắt đỏ như vậy để mua một đôi ủng đi mưa.

15 triệu để mua thắt lưng sợi vải của LV, cư dân mạng ngạc nhiên vì ‘trông hệt như sợi dây dù’ 5.000 đồng - Ảnh 5.

Không chỉ Louis Vuitton, trong một vài năm trở lại đây, nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ trên khắp thế giới đã gây sửng sốt khi cho ra mắt những mẫu túi xách giống hệt…giỏ đi chợ. Độc đáo hơn, tại Nhật Bản từng có trào lưu sử dụng mẫu túi được thiết kế từ bao cám con cò, bao tải đựng phân bón của Việt Nam. Dù hình dạng của những mẫu túi này khá ‘hài hước’, thế nhưng mức giá của chúng không vì vậy mà bình dân đi chút nào, bởi tùy kích cỡ và mẫu mã, chúng có thể được bán tới mức 30 – 60 triệu đồng.

15 triệu để mua thắt lưng sợi vải của LV, cư dân mạng ngạc nhiên vì ‘trông hệt như sợi dây dù’ 5.000 đồng - Ảnh 6.

Túi đi chợ được nâng tầm thành túi xách thời trang cao cấp và cùng người mẫu sải bước trên sàn catwalk. Chỉ cần thích thì cái gì mà chẳng thành thời trang được.

15 triệu để mua thắt lưng sợi vải của LV, cư dân mạng ngạc nhiên vì ‘trông hệt như sợi dây dù’ 5.000 đồng - Ảnh 7.

Nếu không chú thích rõ đây là mẫu túi xách của một hãng thời trang nổi tiếng, chắc hẳn chẳng ai nghĩ nó chỉ là giỏ đi chợ gia truyền từ thời 'ông bà anh'

15 triệu để mua thắt lưng sợi vải của LV, cư dân mạng ngạc nhiên vì ‘trông hệt như sợi dây dù’ 5.000 đồng - Ảnh 8.

Khi làn đi chợ được nâng tầm quốc tế, giá của nó chúng 'chát' hơn rất nhiều. Thế nên không có gì lạ khi người ta luôn than phiền thời trang thật khó hiểu.