Cười nghiêng ngả với tạo hình 'ngày xưa ơi' của các siêu anh hùng Marvel

Nếu không phải là fan cứng của siêu anh hùng nói chung và truyện tranh Marvel nói riêng, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ thốt lên kinh ngạc khi biết được rằng từng có những phiên bản siêu anh hùng Marvel xa xưa hơn MCU

Không thể phủ nhận rằng MCU đã đem lại sự nổi tiếng lẫn độ phủ sóng rộng khắp cho hàng loạt siêu anh hùng Marvel như Ironman, Dr. Strange, Captain America và Spiderman. Tuy nhiên, nếu không phải là fan cứng của siêu anh hùng nói chung và truyện tranh Marvel nói riêng, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ thốt lên kinh ngạc khi biết được rằng từng có những phiên bản siêu anh hùng Marvel xa xưa hơn MCU. Chẳng những vượt xa về tuổi đời, các phiên bản này còn có tạo hình sẽ khiến không ít người phải cười ra nước mắt.

Dr. Strange (1978)

Dr. Strange là series phim truyền hình ra mắt năm 1978 khai thác câu chuyện của siêu anh hùng cùng tên trong truyện tranh Marvel. Phim do Philip DeGuere đạo diễn và viết kịch bản riêng với sự cố vấn của huyền thoại Stan Lee. Mặc dù phim được dự kiến sản xuất dạng series, nhưng trên thực tế mới chỉ ra mắt tập pilot đầu tiên. Vào thời điểm đó đài CBS đã không phê duyệt bộ phim.

Cười nghiêng ngả với tạo hình ngày xưa ơi của các siêu anh hùng Marvel - Ảnh 1.

Captain America & Captain American II: Dead Too Soon

Đây là hai phần phim được sản xuất và ra mắt vào năm 1979 trên đài CBS về anh chàng Đội trưởng Mỹ. Captain American II: Dead Too Soon là phim điện ảnh tiếp nối loạt phim truyền hình Captain America.

Cười nghiêng ngả với tạo hình ngày xưa ơi của các siêu anh hùng Marvel - Ảnh 3.

Captain America II: Death Too Soon - (1979) Official Teaser Trailer [HD]

Marvel Captain America (1990)

Cười nghiêng ngả với tạo hình ngày xưa ơi của các siêu anh hùng Marvel - Ảnh 5.

Spider-Man (1977)

Trong năm 1977, có đến hai phần phim khai thác nhân vật anh hùng số nhọ Spider-Man của Marvel. Cũng giống như Captain America, hai phần này một được chiếu dạng series truyền hình và một là phim điện ảnh. Dù rất nổi tiếng, nhưng tạo hình nhân vật quả thực khá ‘ngố’ so với tạo hình hiện đại của MCU và Sony.

Cười nghiêng ngả với tạo hình ngày xưa ơi của các siêu anh hùng Marvel - Ảnh 6.

Captain America (1944)

Ngoài hai phần phim năm 1979 thì Captain America còn có một loạt phim đen trắng sản xuất vào năm 1944. Dù vậy khá khó hiểu khi tạo hình 'cổ lỗ sĩ' thời ông bà anh này lại nghiêm túc chứ không gây cười như bản phim màu trong thập niên 70s.

Cười nghiêng ngả với tạo hình ngày xưa ơi của các siêu anh hùng Marvel - Ảnh 7.

Marvel The Trial Of The Incredible Hulk (1989)

Người hùng da xanh của Marvel cũng từng có riêng cho mình một loạt phim truyền hình vào năm 1989. Giống như các đồng đội, tạo hình nhân vật Hulk không những hoang dại mà còn có phần cục súc, đáng sợ.

Cười nghiêng ngả với tạo hình ngày xưa ơi của các siêu anh hùng Marvel - Ảnh 8.

The Incredible Hulk Returns (1988)

The Incredible Hulk Returns là bản phim điện ảnh ra mắt năm 1988. Ở bản phim này, khán giả chẳng những được chiêm ngưỡng một Hulk 'khá người' mà còn được nhìn thấy tạo hình cổ điển khá sát với nguyên tác của Thor. 

Cười nghiêng ngả với tạo hình ngày xưa ơi của các siêu anh hùng Marvel - Ảnh 9.

Hulk (2003)

Hulk có thể không phải là người hùng mạnh nhất của vũ trụ Marvel. Thế nhưng anh lại có một câu chuyện khá hấp dẫn, chắc hẳn vì vậy mà Hulk là nhân vật Marvel có nhiều bản phim chuyển thể cả trên truyền hình lẫn điện ảnh. Điều kỳ lạ là phải đến MCU, nhân vật này mới thực sự được phổ biến trên toàn thế giới.

Cười nghiêng ngả với tạo hình ngày xưa ơi của các siêu anh hùng Marvel - Ảnh 10.

Daredevil (2003)

Trước khi có một Daredevil nhận được nhiều lời khen trong bản phim truyền hình 2015 - 2018, thì vào năm 2003 khán giá từng có một Daredevil lạ mắt như dưới đây. 

Cười nghiêng ngả với tạo hình ngày xưa ơi của các siêu anh hùng Marvel - Ảnh 11.