5 điều thú vị khiến fan hâm mộ yêu thích nữ thần Aqua của KonoSuba

Nữ thần Aqua xứng đáng là một trong những nhân vật thú vị nhất từng xuất hiện trong isekai.

1. Tinh thần tích cực

5 điều thú vị khiến fan hâm mộ yêu thích nữ thần Aqua của KonoSuba - Ảnh 1.

Khi Kazuma và Aqua đến với thế giới mới, cô nàng nữ thần luôn luôn rất tích cực và lúc nào cũng giữ tinh thần để hướng tới tương lai tươi sáng. Mặc dù không phải lúc nào mọi thứ cũng tích cực, nhưng Aqua luôn luôn cố gắng để vượt qua tình trạng khó khăn hiện tại, kể cả đó là khi cô nàng dùng những cách tiêu cực nhất để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, Aqua cũng rất tích cực và chăm chỉ để kiếm tiền, cho thấy rằng nếu cô nàng chăm chỉ thì thừa sức kiếm tiền nếu cô nàng muốn. 

2. Thích cà khịa Kazuma

5 điều thú vị khiến fan hâm mộ yêu thích nữ thần Aqua của KonoSuba - Ảnh 2.

Rất nhiều isekai có nam chính được khen "lên trời xuống biển" cùng dàn harem đông đảo khiến cho người xem cảm thấy phát ngán, kể cả khi nhân vật này không xứng đáng cho lắm. Nhưng câu chuyện của Kazuma với Aqua thì lại khác. Aqua từ đầu đã bị Kazuma kéo theo tới thế giới này theo cách không hề mong muốn. Thế nên chẳng có gì lạ khi cô nàng không vui vẻ chút nào và luôn kiếm cớ để đá đểu nhân vật chính hết từ lần này tới lần khác. Chính sự kết hợp của 2 nhân vật này đã đem tới màu sắc vui nhộn cho KonoSuba. 

3. Sự hài hước ngốc nghếch

5 điều thú vị khiến fan hâm mộ yêu thích nữ thần Aqua của KonoSuba - Ảnh 3.

Trong cả câu chuyện, Aqua luôn là tâm điểm của mọi trò đùa bởi cô nàng nữ thần này luôn tin rằng mình thật sự rất bá đạo và cũng xứng đáng được ca tụng. Cô nàng thậm chí còn đảm bảo rằng với tài năng của mình, mọi chuyện đều có thể xửu lý dễ như trở bàn tay, không có việc gì để cả team phải lo ngại cả. Tuy nhiên, thực tế lại chứng minh điều ngược lại và Aqua trở thành một trong những yếu tố tấu hài đáng tiền nhất của KonoSuba. 

4. Mạnh mẽ hơn cả tưởng tượng

5 điều thú vị khiến fan hâm mộ yêu thích nữ thần Aqua của KonoSuba - Ảnh 4.

Aqua hay tìm kiếm những lời ca tụng từ những người khác, mặc dù vậy cô nàng không hề nhận ra sức mạnh thật của mình. Aqua hay thích sử dụng những trò phép thuật vô bổ khiến mọi người xung quanh phát ngán, nhưng nếu khi sử dụng những phép thuật mạnh mẽ thì Aqua thực sự rất đáng nể. Điều này làm cho người xem cảm thấy thú vị và yêu thích cô nàng hơn bao giờ hết.  

5. Tính mê ăn uống

5 điều thú vị khiến fan hâm mộ yêu thích nữ thần Aqua của KonoSuba - Ảnh 5.

Thông thường, những nhân vật tham ăn tục uống thường gán với những nhân vật nam, chứ hiếm khi dính với nhân vật nữ. Aqua lại là một nhân vật hiếm hoi có khả năng ăn uống siêu hạng và thậm chí còn có thể vừa ăn vừa chọc ngoáy Kazuma. Mặc dù đây không phải là một điểm tích cực, nhưng dù sao nó cũng là một thứ thú vị xung quanh cô nàng nữ thần khiến người xem đánh giá cao.