Đến hẹn lại lên, game thủ Việt lại rủ nhau chơi thử thách "No Nut November"

"No Nut November" dường như là một kỳ tích với nhiều người, dù nó lại khá đơn giản với một số người khác.

Cứ đến khi tháng 11 tới, cánh đàn ông lại kháo nhau về 1 trào lưu kỳ lạ có tên "No Nut November". Mỗi khi nhắc đến nó, bất kỳ chàng trai nào cũng làm như nó là 1 thách thức khó nhằn nhất trong cuộc đời mình. Thực tế thì quả thực nó khó nhằn thật, nhưng không đến mức bạn phải cố gắng hết sức để hoàn thành nó đâu. 

Đến hẹn lại lên, game thủ Việt lại rủ nhau chơi thử thách No Nut November - Ảnh 1.

Về cơ bản, "No Nut November" là một thử thách yêu cầu những người tham gia kiêng "tự sướng" hoặc đạt cực khoái trong tháng 11. Mặc dù No Nut November ban đầu nhằm mục đích châm biếm, một số người tham gia khẳng định rằng việc kiêng xuất tinh và tránh xem nội dung khiêu dâm có lợi cho sức khỏe.

Theo the Urban Dictionary thì vào ngày 3 tháng 11 năm 2011, trên một trang mạng xã hội dành cho game thủ, có một anh chàng với biệt danh tương đối “trẻ con” là "bicboi6969696969", đã phát động một thách thức mang tên “No Nut November”, kêu gọi mọi người không “tự sướng” trong tháng 11.Nó được liên kết với cộng đồng NoFap trên Reddit, cộng đồng khuyến khích các thành viên của mình không thủ dâm. Cộng đồng Reddit "r/NoNutNovember" đã tăng từ 16.500 người đăng ký vào tháng 11 năm 2018. Ở thời điểm hiện tại, cộng đồng này đã có tới hơn 90 nghìn người tham gia. 

Để tham gia vào cuộc chơi "No Nut November", bạn cần tuân theo những điều sau đây:

- Người tham gia không có bất kỳ hành động nào liên quan đến tình dục như, "tự sướng", quan hệ bằng bất kỳ cách nào.

- Được xem bất kỳ ấn phẩm đồi trụy nào và lên nhưng không được ra.

- Chỉ được mộng tinh 1 lần duy nhất, nếu có hơn 1 lần thì bạn thua.

- Nếu bạn qua được 30 ngày No Nut November thì bạn thắng

Đây là thử thách không dễ, thậm chí khiến cho nhiều chàng trai cảm thấy mất tinh thần và phải quỵ gội. Thậm chí, các trang web 18+ không thế giới còn ủng hộ trào lưu này bằng cách thống kê cả lượt truy cập của họ trong tháng 11 này để thống kê xem có bao nhiều người đã gục ngã và không thể chịu nổi trong trào lưu tháng 11. Kết quả khá là "tàn nhẫn" khi đã có hơn 100 triệu người thuộc phái mạnh đều đầu hàng chỉ sau 1 - 2 ngày đầu tiên.

Đến hẹn lại lên, game thủ Việt lại rủ nhau chơi thử thách No Nut November - Ảnh 2.

Có thể nói rằng, "No Nut November" là một thử thách vui vẻ, chơi cũng được, không chơi thì cũng... chả sao. Tốt nhất là bạn hãy rèn luyện sức khỏe và sống thật lành mạnh trước rồi hẵng quan tâm đến những thử thách như thế này.