6 lời khuyên cần nhớ về tình dục cho những chàng trai "còn zin"

Tình dục trước giờ luôn là 1 chuyện bí ẩn mà vô cùng thú vị với các chàng trai "còn zin".

Tuy nhiên, sẽ chẳng có ai sẽ chủ động nói với các ông những vấn đề kiểu này, chỉ có cánh đàn ông tự tìm hiểu rồi chia sẻ lại với nhau mà thôi. Đây có lẽ là những lời khuyên thiết thực nhất cho các chàng trai có thể rút kinh nghiệm trước khi thật sự "lâm trận".

1. Đừng vội vàng "mất zin"

6 lời khuyên cần nhớ về tình dục cho những chàng trai còn zin - Ảnh 1.

 Chuyện quan hệ tình dục chưa bao giờ có deadline, do đó bạn không cần thiết phải cưỡng ép bản thân làm gì. Do đó, cứ suy xét thật kỹ, chuyện đó sẽ đến khi cả thể chất và tinh thần đều đã cảm thấy sẵn sàng. 

2. Ham muốn tình dục là bình thường

Trong suy nghĩ của cánh đàn ông, việc nhìn thấy một cô nàng nóng bỏng và thoáng nghĩ rằng sẽ rất tuyệt vời nếu được qua đêm với cô gái đó, đó là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, việc chuyển ham muốn ấy thành hành động "kỳ quặc" mới là điều bất thường, nên hãy suy nghĩ cho kỹ.

3. Chưa quan hệ, không có nghĩa là thoải mái "tự sướng".

6 lời khuyên cần nhớ về tình dục cho những chàng trai còn zin - Ảnh 2.

 Chuyện quan hệ tình dục không bao giờ giống với chuyện thủ dâm cả, thế nên đừng nghĩ rằng lạm dụng việc thủ dâm là ổn. Do đó, hãy sống 1 cách lành mạnh và đừng thủ dâm quá nhiều để mang lại sự tiêu cực cho cơ thể. 

4. Luôn cầm theo và dùng bao cao su mỗi khi quan hệ

6 lời khuyên cần nhớ về tình dục cho những chàng trai còn zin - Ảnh 3.

 Đeo bao cao su là chuyện luôn luôn cần thiết mỗi khi quan hệ là luôn luôn cần thiết. Chỉ vì 1 phút giây "lỡ làng" mà bạn tự tạo ra rắc rối cho bản thân thì không hay lắm, cho dù đã là cao thủ chuyện tình trường hay mới chỉ là lần đầu quan hệ. Do đó, hãy luôn nhớ lấy việc này. 

5. Luôn vệ sinh sạch sẽ cho "cậu nhỏ"

 Một lời khuyên tình dục rất cần thiết cho cánh đàn ông là luôn vệ sinh sạch sẽ vùng kín bất cứ khi nào có thể, thậm chí là mua cả dung dịch vệ sinh vùng kín cho nam đi. Tắm táp cho "cậu nhỏ" không phải chỉ qua loa là được.

6. Khi đã phân vân, đừng quan hệ tình dục

Không phải lúc nào bạn cũng có thể quan hệ tình dục, nhưng 1 khi đã phân vân thì tốt nhất nên dừng lại. Bỏ cho mình 1 khoảng thời gian nghĩ kỹ rồi đưa ra kết luận chính xác nhất, hơn là vội vàng đưa ra quyết định mù quáng và dại dột.