Bạn có biết NVC của Dr Slump – Norimaki Arale phiên bản trưởng thành sẽ như thế nào?

Norimaki Arale phiên bản trưởng thành – nhân vật chính của Dr Slump đã gây sự chú ý trong cộng đồng fan của cố tác giả Akira Toriyama

Dr Slump là một trong những tác phẩm được tạo ra bởi cố tác giả Akira Toriyama trước khi ông tiến hành thực hiện siêu phẩm Dragon Ball. Nhân vật chính là Arale Norimaki xinh đẹp, một cô bé android 13 tuổi được tạo ra bởi Tiến sĩ Sembei Norimaki. Tuy độ nổi tiếng không bằng Dragon Ball, nhưng Dr Slump vẫn có cho mình một lượng fan trung thành không nhỏ.

Gần đây, nhân vật được cộng đồng otaku yêu quý này bất ngờ có sự trở lại, bàn tán rộng rãi trên các phương tiện mạng xã hội thông qua trang truyện miêu tả phiên bản trưởng thành của nhân vật này. Nhất là sau khi thông tin tác giả Akira Toriyama qua đời.

Nhân vật chính của thương hiệu Dr. Slump đã thu hút người đọc truyện bằng tính cách ngây thơ và tràn đầy năng lượng, điều đã tồn tại qua nhiều năm. Ngoài ra, vì chúng ta biết rằng Arale là một người máy nên chắc chắn không thể phát triển bình thường như con người.

Chính vì vậy phiên bản trưởng thành của nhân vật này rất gây tò mò trong cộng đồng otaku và dẫn đến nhiều lời bàn tán.

Trang truyện này thật ra được lấy từ bộ truyện The Brief Return of Dr. Slump – một bộ manga hậu bản được vẽ minh họa bởi Katsuyoshi Nakatsuru và viết cốt truyện bởi Takao Koyama. Tất nhiên tác giả Akira vẫn theo dõi sát sao và cố vấn cho bộ truyện mới dù không trực tiếp vẽ.

Những hình ảnh trưởng thành của Arale Norimaki đã khiến fan của Akira không thể ngồi yên. Ngoài ra, một số người còn không mất thời gian so sánh và đề cập rằng thiết kế này của Arale trưởng thành có một số điểm giống với thiết kế Bulma mà chúng ta đã thấy trong Dragon Ball, một sự tương đồng dễ hiểu, vì một số người có thể biết cả hai tác phẩm đều do Akira Toriyama tạo ra.

Trước đó, thì Arale phiên bản nguyên gốc từng nhiều lần xuất hiện trong Dragon Ball dưới dạng cameo. Vậy nên phiên bản trưởng thành này gây chú ý cực kỳ và tạo cảm giác đầy hoài niệm với fan, với việc tác giả Akira Toriyama tuy đã vĩnh viễn rời bỏ chúng ta nhưng may mắn là ông vẫn kịp để lại một di sản không thể xóa nhòa.

Bao gồm các nhân vật, câu chuyện, những trận chiến hoành tráng và cả một thế giới manga tuyệt vời còn sót lại trong lịch sử không chỉ của Nhật Bản mà của cả thế giới, và di sản của Akira sẽ luôn được nhớ đến mãi mãi.