"Bạn thân Eimi Fukada" kể kỷ niệm 5 năm trong nghề, tiết lộ từng hỏi cô bạn kinh nghiệm diễn sao cho chuẩn

Moko Sakura đã chia sẻ rất nhiều kỷ niệm của cô nàng sau 5 năm vào nghề.

Moko Sakura, sinh ngày 19/3/1991, là một trong những cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản. Trước khi tham gia vào ngành công nghiệp 18+, cô từng tham gia vào ngành giải trí khi là một idol của một nhóm nhạc underground. Tuy nhiên, sự nghiệp của Moko Sakura phải nói là khá lẹt đẹt và không thu hoạch được nhiều thành công. Đến năm 2017, cô quyết định chuyển sang gia nhập vào ngành công nghiệp AV.

Bạn thân Eimi Fukada kể kỷ niệm 5 năm trong nghề, tiết lộ từng hỏi cô bạn kinh nghiệm diễn sao cho chuẩn - Ảnh 1.

Tới thời điểm này, tên tuổi của Moko Sakura lại vụt sáng. Cô nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều người và nhanh chóng lọt vào top đầu của ngành công nghiệp AV. Thậm chí, cô nàng còn được đề cử vào danh sách những tân binh xuất sắc nhất ngay trong năm đó. Đến năm 2018, Moko Sakura còn gia nhập vào nhóm nhạc Honey Popcorn cùng những đồng nghiệp Yua Mikami và Miko Matsuda. Dù không quá thành công và gây ra nhiều tai tiếng, nhưng điều này cũng giúp cho tên tuổi Moko Sakura được biết đến nhiều hơn.

Bạn thân Eimi Fukada kể kỷ niệm 5 năm trong nghề, tiết lộ từng hỏi cô bạn kinh nghiệm diễn sao cho chuẩn - Ảnh 2.

Mới đây, Moko Sakura đã bước vào năm thứ 5 của sự nghiệp. Có thể nói rằng, cô nàng cũng đã có được thành công khá lớn bởi không nhiều cái tên khác có thể đi được một chặng đường dài như thế này. Bản thân Moko cũng cảm nhận rằng cô không nghĩ thời gian trôi nhanh đến thế, mới chỉ như ngày hôm qua vậy.

Ở thời điểm hiện tại, Moko Sakura khá bận rộn với công việc, nhưng cô cũng khá vui lòng bởi mọi thứ cũng khá trọn vẹn với cô nàng. Việc khiến Moko vui là cô kết bạn được với khá nhiều đồng nghiệp nữ và trở thành người bạn thân thiết với họ. Moko cũng bật mí rằng người bạn thân nhất của mình là Eimi Fukada, cả hai thường xuyên trò chuyện và đi ăn cùng nhau. Thậm chí, Moko còn thường xuyên mặc những món đồ thời trang do Eimi thiết kế. 

Bạn thân Eimi Fukada kể kỷ niệm 5 năm trong nghề, tiết lộ từng hỏi cô bạn kinh nghiệm diễn sao cho chuẩn - Ảnh 3.

Khi được hỏi về chuyện công việc, bản thân cô gái sinh năm 1991 cũng rất vui vẻ chia sẻ. Moko có một thói quen là lúc nào cũng đọc trước kịch bản. Điều thú vị là cô gái này thường xuyên đọc kịch bản thành tiếng để "kiểm tra". Thậm chí, Moko còn thu lại và gửi cho những cô bạn thân là Eimi Fukada và Riri Nanatsumori xem như thế này đã ổn hay chưa.

Dù khá kỳ cục, nhưng đây là cách khá hiệu quả giúp Moko thuộc kịch bản một cách dễ dàng hơn cả. Thậm chí, đạo diễn hay làm việc với cô nàng cũng khuyến khích cô nàng làm theo cách này và hạn chế mắc lỗi nhận có thể. Việc Moko làm việc rất cầu thị cũng khiến cho những đồng nghiệp ở trường quay yêu thích cô nàng nhiều hơn. 

Bạn thân Eimi Fukada kể kỷ niệm 5 năm trong nghề, tiết lộ từng hỏi cô bạn kinh nghiệm diễn sao cho chuẩn - Ảnh 4.

Kỷ niệm khiến cho Moko Sakura nhớ nhất là có lần từng quay phim ở một căn nhà chả khác gì bãi rác. Đoàn làm phim rất cẩn thận đến mức biến căn nhà này trở thành bãi rác thật, từ những thứ nhỏ nhất. Họ đã làm cho mọi thứ giống thật nhất có thể, dù không bốc mùi như rác. Khi Moko bước vào trong căn phòng, cô nàng thật sự cảm thấy mọi thứ khá điên rồ, nhưng cũng rất thú vị.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.