Bảng xếp hạng phim người lớn bán chạy nhất nửa đầu 2019: Yua Mikami vượt trội, chiếm tới 5 suất trong top 15!

Mới đây, tạp chí người lớn Fanza đã chính thức công bố danh sách 100 bộ phim người lớn bán chạy nhất trong khoảng nửa đầu năm 2019.

Tại Nhật Bản, cứ sau mỗi nửa năm, các ngành bán đĩa nhạc, phim hay thậm chí là game sẽ được thống kê để người hâm mộ có thể xem xét và đánh giá được, đâu là tác phẩm ăn khách nhất trong dịp nửa đầu năm. Với lĩnh vực phim người lớn, điều này cũng không hề có ngoại lệ.

Bảng xếp hạng phim người lớn bán chạy nhất nửa đầu 2019: Yua Mikami vượt trội, chiếm tới 5 suất trong top 15! - Ảnh 1.

Giống như nhiều bản danh sách khác, mọi sự chú ý của công chúng chủ yếu dồn vào top đầu - 15 bộ phim bán chạy nhất. Tuy nhiên không giống như các năm trước, đứng đầu danh sách năm nay không dành cho bất cứ một nữ diễn viên nào mà dành cho tới 10 cô gái khác nhau của nhà S1 với bộ phim S1 PRECIOUS GIRLS 2019. Thực chất, kết quả này không quá bất ngờ, bởi vì từ lâu studio này đã rất nổi tiếng trong làng phim 18+ xứ sở hoa anh đào.

Bảng xếp hạng phim người lớn bán chạy nhất nửa đầu 2019: Yua Mikami vượt trội, chiếm tới 5 suất trong top 15! - Ảnh 2.

Ở các vị trí tiếp theo, chúng ta cũng có thể thấy được sự vượt trội của S1 khi hàng loạt nữ diễn thuộc hãng phim này có được vị trí cao trong top đầu. Nổi bật nhất có lẽ chính là Yua Mikami- mỹ nhân nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Các bộ phim của cô lần lượt chiếm vị trí 5, 7, 9, 11 trên bảng xếp hạng. Đây là thành công khá lớn của nữ diễn viên đa tài sinh năm 1993, khi trong thời gian gần đây cô có vẻ bận rộn với lĩnh vực ca hát và thời trang hơn là dành thời gian cho việc diễn xuất.

Bảng xếp hạng phim người lớn bán chạy nhất nửa đầu 2019: Yua Mikami vượt trội, chiếm tới 5 suất trong top 15! - Ảnh 3.

Các vị trí còn lại trong bảng xếp hạng cũng đều là các diễn viên tên tuổi và đều có chỗ đứng trong lĩnh vực phim 18+. Shoko Takahashi, á quân Oscar phim người lớn 2018, cũng thể hiện sự vượt trội khi lần lượt chiếm các vị trí 2, 3, 6, 8, 15. Tân binh xuất sắc nhất của giải thưởng phim người lớn Fanza Adult Award năm nay, Kawai Asuna cũng chiếm vị trí thứ 13. Đáng kể nhất là ở vị trí số 12 dành cho nữ hoàng phim 18+ Akiho Yoshizawa, dù đã giải nghệ nhưng vẫn khiến mọi người phải bất ngờ về sức hút của cô.

Bảng xếp hạng phim người lớn bán chạy nhất nửa đầu 2019: Yua Mikami vượt trội, chiếm tới 5 suất trong top 15! - Ảnh 4.

Được biết, bảng xếp hạng này cũng là một phần quan trọng của các giải thưởng phim người lớn trong dịp cuối năm và đầu năm 2020. Các nữ diễn viên có doanh số đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được đề cử vào các hạng mục quan trọng, qua đó có thể nâng cao danh tiếng và địa vị của bản thân trong lĩnh vực phim người lớn.