Better Choice Awards 2023: Samsung thắng đậm với 2 hạng mục Thiết bị gia đình

Vậy là kết quả của Better Choice Awards đã chính thức công bố và Samsung được vinh danh trong cả 2 hạng mục về thiết bị gia đình.

Đêm Gala trao giải Better Choice Awards 2023 vừa chính thức kết thúc với những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng kết hợp công nghệ mãn nhãn độc đáo. Cũng tại đây, Samsung đã có màn thắng đậm với 3 giải thưởng lớn, trong đó có 2 hạng mục về Thiết bị gia đình.

Chính xác thì ở hạng mục Thiết bị gia đình có thiết kế Đổi mới sáng tạo, chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke đã giành giải nhất với số điểm tổng cao nhất, đạt hạng 1 ở gần như mọi khía cạnh, từ số lượng bình chọn từ người dùng cho đến điểm từ hội đồng thẩm định chung khảo.

Better Choice Awards 2023: Samsung thắng đậm với 2 hạng mục Thiết bị gia đình - Ảnh 1.

Hai thiết bị xếp hạng 2 và 3 trong hạng mục này là chiếc TV Samsung The Frame 2023 và Máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture. Cả 2 đều thực sự có thiết kế ấn tượng, đúng tiêu chí Đổi mới sáng tạo nhưng đáng tiếc lại không thể vượt qua tủ lạnh Bespoke.

Top 5 Thiết bị gia đình có thiết kế Đổi mới sáng tạo tại Better Choice Awards 2023:

1. Tủ lạnh Samsung Bespoke

2. TV Samsung The Frame

3. Máy lọc không khí LG Puricare Aero Furniture

4. Robot hút bụi, lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni

5. Tủ lạnh LG InstaView

Tiếp theo, ở hạng mục Thiết bị gia đình đột phá nhờ Trí tuệ nhân tạo, dòng TV Samsung Neo QLED 8K đã được vinh danh khi đạt số điểm tổng cao vượt trội so với các đối thủ. Có vẻ đây là lựa chọn tổng hòa tốt nhất về mọi mặt nên nhận về đánh giá trung bình rất cao từ cả người dùng lẫn hội đồng thẩm định chung khảo.

Better Choice Awards 2023: Samsung thắng đậm với 2 hạng mục Thiết bị gia đình - Ảnh 3.

Thiết bị có điểm chung cuộc cao tiếp theo trong hạng mục này là Chiếc máy giặt Bespoke AI Ecobubble và Camera thông minh FPT AI. Cả 2 đều ứng dụng rất tốt trí tuệ nhân tạo vào trải nghiệm sử dụng nhưng đáng tiếc là chưa đủ để thuyết phục người tiêu dùng và hội đồng thẩm định chung khảo.

Top 5 Thiết bị gia đình đột phá nhờ Trí tuệ nhân tạo tại Better Choice Awards 2023:

1. TV Samsung Neo QLED 8K

2. Máy giặt Samsung Bespoke AI Ecobubble

3. Camera thông minh FPT

4. Máy giặt LG tích hợp công nghệ AI DD

5. Robot hút bụi, lau nhà Ecovacs Deebot X2 Omni