Better Choice Awards 2024 - Cơ hội để giới trẻ nhìn ra sự phát triển của thời đại công nghệ

Những người trẻ thuộc thế hệ GenZ sẽ là trọng tâm của Better Choice Awards 2024.
Better Choice Awards 2024 - Giải thưởng tôn vinh, đề cao những giá trị đổi mới sáng tạo mang đến lợi ích thiết thực cho người dùng với Gen Z là trọng tâm

Better Choice Awards (hay BCA, tên tiếng Việt: Giải thưởng cho Lựa chọn Tốt đẹp hơn) là giải thưởng thường niên cấp quốc gia với trọng tâm là người tiêu dùng, hướng về người tiêu dùng trong công cuộc mang đến nhữung sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn cho khách hàng tại Việt Nam. Sau nhiều năm, BCA đã tạo dựng được uy tín và độ tin cậy, đồng thời là giải thưởng đồng hành cùng rất nhiều thương hiệu, sản phẩm, thành tựu... thuộc 3 lĩnh vực chính: Công Nghệ, Xe và Tiêu Dùng Dịch Vụ. Đặc biệt, trong năm 2024, đối tượng mà BCA 2024 hướng đến chính là Gen Z - Thế hệ trẻ mới đã, đang và vẫn sẽ khẳng định vị thế của mình trong công cuộc đổi mới, phát triển của đất nước.

Better Choice Awards 2024 - Cơ hội để giới trẻ nhìn ra sự phát triển của thời đại công nghệ- Ảnh 1.

Ở Better Choice Awards 2024, với trọng tâm hướng đến Gen Z - thế hệ luôn tiếp cận những điều mới mẻ mỗi ngày, BCA không chỉ là nơi tôn vinh những giá trị bền vững, mà quan trọng không kém chính là Đổi mới sáng tạo, phục vụ lợi ích của người tiêu dùng, nhất là những người trẻ. Trong cả 3 hạng mục giải thưởng lớn của BCA 2024, đều có những hạng mục nhỏ xoay quanh trọng tâm này: Xe chất chơi của năm, Xe phổ thông tiêu biểu cho người mới, Xe năng lượng Xanh tiêu biểu hay Đột phát thiết kế trên xe hiện tại (Car Choice Awards); Thiết bị gia đình Đột phá nhờ AI, Thiết bị cá nhân dành riêng cho Gen Z (Smart Choice Awards) hay những cải tiến trong lĩnh vực AI nói chung của Innovate Choice Awards.

Better Choice Awards 2024 - Cơ hội để giới trẻ nhìn ra sự phát triển của thời đại công nghệ- Ảnh 2.

Car Choice Awards

Better Choice Awards 2024 - Cơ hội để giới trẻ nhìn ra sự phát triển của thời đại công nghệ- Ảnh 3.

Smart Choice Awards

Lĩnh vực mới đáng chú ý tại Better Choice Awards 2024

Đáng chú ý, tại Better Choice Awards 2024, lĩnh vực AI (trí tuệ nhân tạo) đã có được sự quan tâm nhất định. Trong xu hướng AI đang dần trở thành một công cụ đắc lực của con người, nhất là những người trẻ gần như đều có xu hướng sử dụng AI như một hỗ trợ thường trực trong công việc, học tập... thì những hạng mục đánh giá lĩnh vực này là rất cần thiết. Hạng mục giải thưởng không chỉ để tôn vinh những đóng góp của trí tuệ nhân tạo, mà còn để nhìn lại và phát triển hơn những thế mạnh của AI trong tương lai.

AI sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Better Choice Awards

AI sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Better Choice Awards

Bên cạnh đó, BTC của Better Choice Awards 2024 còn mang đến hội thảo và diễn đàn mở để thảo luận về "làn sóng AI" với những thế hệ đang có thể sẽ là hạt nhân trong việc tương tác với trí tuệ nhân tạo, chính là Gen Z. Hội thảo hay diễn đàn mở sẽ nhấn mạnh vào thách thức mà AI mang đến cũng như giải pháp để thế hệ trẻ làm quen, giải quyết các thử thách này.

Ngoài ra, tại Better Choice Awards 2024, còn có triển lãm để trưng bày và giúp người tham dự được có cơ hội trải nghiệm mô phỏng những sản phẩm đề cử trong giải thưởng Better Choice Awards 2024. Bên cạnh đó, các nhãn hàng cũng sẽ mang tới những sản phẩm thú vị với những deal giá đặc biệt chỉ diễn ra trong ngày 12/10 và tại khuôn khổ NIC Expo 2024, dành riêng cho thế hệ Gen Z. Tất nhiên, không thể thiếu phần Gala với các màn trình diễn sôi động, những màn biểu diễn được chuẩn bị kỹ lưỡng được kết hợp với công nghệ tiên tiến.

Better Choice Awards 2024 - Cơ hội để giới trẻ nhìn ra sự phát triển của thời đại công nghệ- Ảnh 5.

Innovate Choice Awards tại BCA 2024 sẽ có những hạng mục giải thưởng mở rộng

Better Choice Awards 2024 có thể sẽ vô cùng đặc biệt, khi hướng đến đối tượng là thế hệ trẻ mới, những công nghệ mới đã và đang tạo nên những giá trị mới, thay đổi cuộc sống mỗi ngày.

Better Choice Awards tri ân và tôn vinh những "Đột phá đổi mới sáng tạo" về sản phẩm, dịch vụ, thành tựu mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, tạo ra điểm khác biệt khi không đi tìm "lựa chọn tốt nhất phân khúc", mà hướng tới nhu cầu thực tế của người dùng để giúp họ tìm ra thương hiệu, sản phẩm phù hợp nhất.

Better Choice Awards 2024 chính thức mở đơn đăng ký hồ sơ đề cử với từ ngày 25/7 với 3 hạng mục giải thưởng hướng tới các ngành hàng Công nghệ, Ô tô, Tiêu dùng, Tài chính - Ngân hàng, Thời trang và Dịch vụ Vận chuyển : Car Choice Awards, Smart Choice Awards và Innovative Choice Awards. Đăng ký hồ sơ đề cử ngay tại https://betterchoice.vn/.

Mọi thắc mắc trong quá trình chuẩn bị hồ sơ đề cử, vui lòng liên hệ: [email protected] (Ms. Vi Hạnh)

Better Choice Awards 2024 - Cơ hội để giới trẻ nhìn ra sự phát triển của thời đại công nghệ- Ảnh 6.
http://kenhtingame.com/better-choice-awards-2024-co-hoi-de-gioi-tre-nhin-ra-su-phat-trien-cua-thoi-dai-cong-nghe-178240826012853666.chn